Hà Tĩnh: Tóm gọn ổ bạc lớn chưa từng có trong một đêm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/10/2009 | 12:00:00 AM

Một ổ bạc lớn chưa từng có trên địa bàn TP Hà Tĩnh vừa bị tập kích đêm 28/10. Công an đã tạm giữ 58 con bạc, thu giữ 460 triệu đồng cùng nhiều tài sản vật dụng có giá trị.

Cuộc tập kích thành công đã gây sự chú ý và ủng hộ đông đảo của người dân.
Cuộc tập kích thành công đã gây sự chú ý và ủng hộ đông đảo của người dân.

Sau một quá trình theo dõi mật phục, vào lúc 22h đêm 28/10, Công an TP Hà Tĩnh phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 14) Công an tỉnh đã tập kích ngôi nhà tại địa chỉ số 27, đường Mai Thúc Loan bắt gọn một ổ bạc lớn.

Tại hiện trường, 58 con bạc (trong đó có 11 phụ nữ) đang say sưa với trò đỏ đen đã không kịp tẩu tán. Các con bạc chủ yếu đến từ Nghệ An, Quảng Bình và các huyện Nghi Xuân, Đức Thọ, Hồng Lĩnh của tỉnh Hà Tĩnh.
 
Công an đã thu giữ ngay trên chiếu bạc 460 triệu đồng, 20 dây chuyền và nhẫn vàng, 1 xe ô tô, 9 xe máy, 50 điện thoại di động, cùng nhiều vật dụng có giá trị khác.

Chủ nhân của ngôi nhà đồng thời là chủ sòng bạc là Trần Anh Tuấn (tên thường gọi là Tuấn Linh) sinh năm 1983. Từ nhiều tháng qua, Tuấn đã biến ngôi nhà của mình thành một ổ cờ bạc lớn ở TP Hà Tĩnh.

Ngôi nhà có tới 3 tầng cửa sắt kiên cố bảo vệ cho một căn phòng chuyên đánh bạc có diện tích 70m2. Phía trên tầng 2 còn có 4 “phòng VIP” dùng cho các con bạc đại gia. Phía ngoài luôn có một đội quân từ 5-7 tên cảnh giới.
 
Theo đánh giá của cơ quan chức năng, đây là một vụ đánh bạc lớn nhất từ trước tới nay ở trên địa bàn TP Hà Tĩnh bị cơ quan công an bắt giữ. Vụ việc, hiện đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Dưới đây là những hình ảnh  từ hiện trường vụ bắt bạc này:

Cuộc tập kích diễn ra rất nhanh, các đối tượng không kịp tẩu tán tang vật và 58 tên bị bắt gọn... 
Trong số này, có tới 11 con bạc là nữ... 
Lực lượng chức năng đã thu giữ tại chỗ 460 triệu đồng tiền mặt và rất nhiều tài sản giá trị được các đối tượng đem ra để ăn thua đỏ đen... 
 
Do số lượng quá đông, các con bạc phải tập kết về một sân tennis để lực lượng chức năng phân loại... 
Công ai lấy lời khai của từng đối tượng trong vụ cờ bạc lớn nhất Hà Tĩnh này. 

(Theo VTC)

Các tin khác

YBĐT - Theo kết quả điều tra tai nạn lao động của Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, 9 tháng đầu năm, toàn tỉnh Yên Bái đã xảy ra 26 vụ tai nạn lao động, tai nạn rủi ro, tai nạn giao thông được coi là tai nạn lao động.

YBĐT - Mặc dù biết là trâu của người cùng thôn nhưng ý định dắt trộm cả 2 mẹ con con trâu đi bán lấy tiền tiêu xài đã khiến Hán Văn B không thể cưỡng nổi lòng tham.

Đối tượng Nguyễn Văn Cường.

Suốt đêm mật phục, các trinh sát Công an tỉnh Nghệ An đã phá chuyên án ma tuý, bắt gọn 2 đối tượng cùng 7 bánh heroin tại cánh rừng xã Tiền Phong (huyện Quế Phong, Nghệ An).

Số gỗ xẻ tập kết tại thôn Ao Ếch, xã Châu Quế Thượng bị thu giữ ngày 28/9/2009.

YBĐT - Từ 28.8.2009 đến 2.10.2009, các trạm kiểm lâm, tổ công tác ở huyện Văn Yên (Yên Bái) phối hợp với chính quyền các xã kiểm tra các vùng trọng điểm như Tân Hợp, Phong Dụ Thượng, Quang Minh, Đại Sơn, Xuân Tầm, Châu Quế Hạ, Viễn Sơn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục