Lời khai chấn động tại phiên xử hiệu trưởng mua dâm nữ sinh

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/1/2010 | 8:19:07 AM

Ngoài phải làm “nô lệ” tình dục cho thầy hiệu trưởng, tại phiên xử chiều 27/1, hai cựu học sinh THPT Việt Lâm (Hà Giang) khai đã bán thân cho một số nhân vật VIP - bạn của ông Xương.

> Chân dung 'hiệu trưởng mua dâm' qua lời khai của nữ sinh
Các bị cáo sau phiên xử chiều 27/1. .

Dù bị bệnh thấp khớp gối hành hạ nhưng bị cáo Nguyễn Thúy Hằng vẫn khai tường tận câu chuyện khiến nhiều người giật mình. “Mỗi lần đi tôi nhận được lời dặn của ông Xương “họ là những giám đốc trẻ, lắm tiền”, bị cáo 19 tuổi khai.

Mỗi lần được phục vụ, những vị khách này trả thấp nhất 500.000 đồng, cao nhất 5 triệu đồng. Theo Hằng, thông qua bạn bè, những cuộc ăn nhậu cô đã biết được tên tuổi và chức danh của họ. Danh sách các vị khách VIP đã được Hằng gửi cho luật sư bào chữa.

Tại tòa chiều 27/1, bị cáo Nguyễn Thị Thanh Thúy cũng cho biết, ngoài 3 lần phục vụ ông Xương cô còn bị thầy ép phục vụ bạn bè ông ta để mang tiền về. Trong danh sách này có một số tên trùng với những danh tính mà Hằng đã khai.

"Những tình tiết trên tôi chưa khai tại phiên sơ thẩm vì một cán bộ dặn phải khai đúng như trong bản cung để có lợi nên tôi làm theo”, bị cáo cột tóc đuôi gà giải thích.

Mặc dù bị Hội đồng xét xử cảnh báo, nếu khai không đúng có thể sẽ bị ghép tội vu khống, cô gái này vẫn một mực khẳng định toàn bộ lời khai là đúng và có cơ sở.

Bị cáo Sầm Đức Xương (áo thẫm).

Trong phòng xử kín rộng chừng 50 m2 chỉ có trên 10 người dự khán. Nhiều phóng viên không được tham dự phiên tòa, buộc phải đứng ngoài. Phiên xử đã thu hút sự chú ý của rất đông người dân tỉnh miền núi. Cảnh sát cũng đã được huy động để làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự bên ngoài phòng xử án.

Trong 3 lần bán dâm cho ông Xương, bị cáo Thúy cho biết chỉ duy nhất lần đầu tự nguyện. Hai lần tiếp đó là bị nguyên hiệu trưởng trường cấp 3 này ép buộc. “Lúc đó đang là cuối cấp nên nghe bị đe doạ đến chuyện kết quả học tập bị cáo đã chấp nhận”.

Cũng như phiên xử buổi sáng, chiều 27/1, Thúy một mực kêu oan về tội danh môi giới mại dâm bởi bị cáo chỉ có vai trò đi cùng và nhận tiền hộ. Cô cho biết, lời khai của các nạn nhân mà Hội đồng xét xử đọc tại tòa chỉ là một chiều, chưa có cơ hội đối đáp trực tiếp (tất cả nạn nhân đều vắng mặt).

Bên lề phiên xử, mẹ của hai bị cáo cho rằng dù phiên phúc thẩm thẳng thắn và minh bạch hơn phiên sơ thẩm nhưng một số thành viên hội đồng xét xử vẫn ngắt lời, không cho con họ có cơ hội chứng minh. “Tôi nghĩ phiên xử này vẫn còn nhiều điều khuất tất chưa được làm rõ”, mẹ của bị cáo Thuý nói.

Ngày 28/1 phiên toà tiếp tục làm việc.

Ngay sau khi phiên tòa kết thúc, phóng viên báo chí đã liên hệ qua điện thoại với một người bị 2 bị cáo nêu danh tính "đã từng có chuyện mua bán dâm". Sau lúc ngập ngừng “có lời khai à?", vị này nói ngắn gọn: “Vấn đề phức tạp, mình không có bình luận gì thêm. Họ khai thế nào là việc của họ, đúng hay sai đã có cơ quan chức năng xem xét”.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Theo Thiếu tá Nguyễn Thanh Liêm - Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, Công an thị xã vừa bắt tạm giam đối với Trần Thị Hoan (SN1979), trú tại xã Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguyên Trưởng Ban đề án 112 Vũ  Đình Thuần nhận mức án 5  năm tù giam.

Sáng nay (25-1), TAND TP Hà Nội chính thức tuyên án đối với 23 bị cáo trong vụ án “Đề án 112”. Theo đó, Vũ Đình Thuần – nguyên Trưởng Ban đề án 112 nhận mức án 5 năm tù. Với vai trò trực tiếp thực hiện nhiều vi phạm, Lương Cao Sơn nhận mức án 6 năm tù giam.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương vừa công bố thi hành kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Huỳnh Tấn Thành - Phó bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.

CATP Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa khám phá đường dây mua bán phụ nữ, trẻ em xuyên quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục