U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á: Bản lĩnh và tinh thần Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ bảy, 27/1/2018 | 7:17:48 PM

YênBái - YBĐT - Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có một trận đấu với tinh thần tuyệt vời trước U23 Uzbekistan. 120 phút thi đấu như các chiến binh, các cầu thủ U23 Việt Nam đã dừng bước về nhì trước đối thủ với tỷ số 2 -1. Chỉ để thua ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, U23 Việt Nam vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ cả nước.







Rất đông người hâm mộ có mặt tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam







Quảng trường 19/8 như nổ tung sau bàn thắng gỡ hòa của cầu thủ Quang Hải ở phút 39 của trận đấu.





Người hâm mộ bóng đá Yên Bái đã có mặt và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đến những phút thi đấu cuối cùng dù trời đã mưa.



Lực lượng chức năng đã  có mặt tại Quảng trường 19/8 để đảm bao an ninh trong khu vực

Khi trận đấu đã đi về những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, các cầu thủ Uzbekistan bất ngờ ghi bàn thắng thứ 2. Nhiều người hâm mộ đã không cầm được nước mắt khi đội tuyển nước nhà để thua đáng tiếc trong trận chung kết U23 châu Á. Nhưng những gì mà các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu hết sức nỗ lực và đối với người hâm mộ, họ vẫn là những người đã đưa bóng đá Việt Nam lên những đỉnh vinh quang.

                                                                                                                                             P.V

Các tin khác
Công Phượng không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam đến Indonesia.

Tối 18-3, HLV Troussier công bố danh sách 28 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự hai trận đấu với Indonesia ngày 21 và 26-3 tại vòng loại World Cup 2026. Tiền đạo Công Phượng không có tên.

Trận bóng đầy kịch tính giữa đội của Trường THPT Mai Sơn và Trường Trung cấp Nghề Lục Yên.

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Lục Yên vừa tổ chức Giải bóng đá thanh niên trường học lần thứ II, năm 2024.

Một điểm khác biệt là áo đấu sẽ được bổ sung thêm 1 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch World Cup, trong đó ngôi sao ở giữa sẽ lớn hơn 1 chút so với 2 áo bên cạnh.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và thương hiệu thời trang thể thao Adidas mới đây đã chính thức ra mắt sản phẩm áo đấu mới của đội tuyển bóng đá quốc gia của “Xứ sở Tango”. Mẫu áo đấu 2024 này được lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 mà đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội giành được trên đất Qatar.

U17 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội giành vé dự VCK U17 World Cup trong tương lai.

Rạng sáng 15/3, FIFA đưa ra những quyết định quan trọng về các giải đấu trẻ trong tương lai. Bóng đá trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội lớn dự World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục