Báo Hà Lan nói gì với pha kiến tạo thành bàn của Văn Hậu?

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/10/2019 | 10:42:27 AM

Tờ báo thân Heerenveen, Fean Online đã có những lời khen với pha kiến tạo của Văn Hậu cho đồng đội ghi bàn trong màu áo đội trẻ Heerenveen.

Văn Hậu để lại dấu ấn với pha kiến tạo thành bàn trong màu áo đội trẻ Heerenveen.
Văn Hậu để lại dấu ấn với pha kiến tạo thành bàn trong màu áo đội trẻ Heerenveen.

Tối 22/10, Văn Hậu đã được đá chính trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen với đội trẻ Graafschap. Đây là trận đấu mà hậu vệ người Việt Nam đã để lại dấu ấn với pha kiến tạo thành bàn (trong tình huống nâng tỷ số lên 2-0).

Ở tình huống đó, Văn Hậu đã có pha tạt bóng chuẩn xác cho Rein Smit băng vào dứt điểm tung lưới đối phương.

Nói về tình huống này, tờ Fean Online bình luận: "Văn Hậu đã có đường tạt bóng chuẩn như may đo để cầu thủ Rein Smit băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0”.

Với chân trái điêu luyện, Văn Hậu luôn đưa ra những đường tạt bóng với chất lượng khá tốt. Do đó, không ai ngạc nhiên khi chứng kiến pha kiến tạo tuyệt vời của hậu vệ sinh năm 1999 trong trận đấu vừa qua.

Lúc này, điều quan trọng nhất với Văn Hậu là ổn định tâm lý cũng như thích nghi nhanh chóng với lối chơi của Heerenveen. Dù được đăng ký thi đấu nhưng Văn Hậu chưa nhận được nhiều niềm tin của HLV Johnny Jansen.

Trong trận đấu mới nhất với AZ Alkmaar, dù rút hậu vệ trái Woudenberg rời sân nhưng HLV Johnny Jansen lại tung van Rhijn (người vốn thi đấu ở vị trí hậu vệ phải) vào sân thay thế, thay vì Văn Hậu.

Việc đặt dấu ấn trong trận đấu với đội trẻ Graafschap có thể giúp Văn Hậu ghi điểm trong mắt HLV Johnny Jansen. Người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể hy vọng cầu thủ này ra sân trong những trận đấu tới.

Tờ Fean Online cũng đang chú ý tới từng bước chân của Văn Hậu. Trước thềm trận đấu với đội trẻ Graafschap, tờ báo này đã có bài viết bày tỏ sự mong đợi Văn Hậu sẽ ra sân cho đội trẻ Heerenveen.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Các trận đấu CLB Hải Phòng - CLB TP Hồ Chí Minh, Than Quảng Ninh - CLB Hà Nội sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6 vào lúc 17h00 chiều nay (23/10).

Hai năm trong bản hợp đồng đầu tiên của HLV Park Hang-seo sắp sửa kết thúc một cách mỹ mãn, và nếu tiếp tục với bóng đá Việt Nam, ông sẽ đối diện với những thử thách khắc nghiệt hơn trước rất nhiều.

Sau hai năm với những thành tựu chưa từng có, HLV Park Hang-seo sẽ đối diện rất nhiều sóng gió vì mục tiêu giữ đà thăng tiến cho bóng đá Việt Nam.

Danh sách 30 cầu thủ cho đĐề cử Quả bóng vàng 2019

Tạp chí France Football vừa công bố danh sách 30 cầu thủ cho đề cử Quả bóng vàng châu Âu 2019. Những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cá nhân cao quý này là C.Ronaldo, Lionel Messi và Van Dijk.

HLV Miodrag Radulovic bị sa thải khỏi vị trí HLV đội tuyển Myanmar, sau 3 trận toàn thua tại vòng loại World Cup

Thi đấu tệ hại tại vòng loại World Cup 2022, Myanmar đi đến quyết định sa thải HLV Radulovic (người Montenegro). Người thay thế ông Radulovic là Antoine Hey (người Đức). Riêng từ tháng 8/2017 đến nay, qua 26 tháng, Myanmar đã thay đến… 8 đời HLV (bình quân mỗi HLV chỉ cầm quân hơn 3 tháng).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục