Việt Nam thua Thái Lan 0-2 ở bán kết giải futsal Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ bảy, 26/10/2019 | 8:26:36 AM

Đoàn quân của HLV Rodrigo không thể làm nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) Thái Lan ở trận bán kết giải futsal Đông Nam Á chiều 25-10.

Tuyển Việt Nam không thể duy trì thế trận trong hiệp 2.
Tuyển Việt Nam không thể duy trì thế trận trong hiệp 2.

Đối đầu nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) Thái Lan, tuyển Việt Nam với sự cổ vũ của khán giả tại nhà thi đấu Phú Thọ đã nhập cuộc tự tin. Đoàn quân của HLV Rodrigo chơi phòng ngự chủ động và tạo ra khá nhiều cơ hội nhờ khả năng tạo đột biến của các cá nhân.

Thủ môn Kanison phải hoạt động khá vất vả trong hiệp một để cản phá những cú "nã đại bác" của Minh Trí, Đức Tùng hay Đức Hòa. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với số lượng cơ hội vượt trội dành cho tuyển Việt Nam.

Sau hiệp một chơi thăm dò, nhà ĐKVĐ Thái Lan bung sức ở hiệp đấu thứ 2. Đoàn quân của HLV Jose Mendez đẩy cao đội hình chơi áp sát và sớm thu về thành quả là 2 bàn thắng đều ở phút 26. 

Ở bàn thua đầu tiên của tuyển Việt Nam, không thể trách thủ môn Hồ Văn Ý khi Ronnachai đã dứt điểm quá chuẩn xác. Tuy nhiên ở bàn thua thứ 2, đội bóng áo đỏ đã mắc sai lầm và ngay lập tức bị đối thủ trừng phạt.

Không còn gì để mất, tuyển Việt Nam chuyển sang chơi power play trong những phút còn lại. Trước hàng thủ kín kẽ của nhà đương kim vô địch, cơ hội chỉ xuất hiện một lần với Quốc Hưng nhưng số 7 lại không thể tận dụng.

Trận bán kết khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho Thái Lan. Tuyển Việt Nam sẽ chơi trận tranh hạng ba cùng đội thua ở cặp đấu giữa Indonesia và Myanmar. 3 đội giành thứ hạng cao nhất sẽ giành quyền dự VCK giải futsal châu Á 2020.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Văn Quyết xuất sắc nhất mùa giải V-League 2019.

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải V-League 2019.

Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia tranh tài sôi nổi

Sáng 25/10, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã khai mạc Giải Vô địch cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2019.

SEA Games 30 là kỳ đại hội lần thứ 4 Philippines đăng cai.

Vận động viên của các đội tuyển đang tập trung tập huấn đều tích cực tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm giành được từ 50 - 60 huy chương vàng (HCV) tại SEA Games 30.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) mới đây vừa thông báo sẽ đầu tư 1 tỷ USD cho phát triển bóng đá nữ trong vòng 4 năm tới, đồng thời trao quyền đăng cai FIFA Club World Cup 2021 cho Trung Quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục