Griezmann giúp Pháp thắng dễ tại vòng loại Euro 2020

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/11/2019 | 9:39:32 AM

Tiền đạo Antoine Griezmann ghi một bàn và kiến tạo một bàn khi Pháp hạ Albania 2-0 tại lượt cuối vòng loại Euro 2020 hôm 17/11.

Griezmann (số 7) mừng bàn nâng tỷ số cùng các đồng đội.
Griezmann (số 7) mừng bàn nâng tỷ số cùng các đồng đội.

Ghi bàn: Tolisso 8', Griezmann 31'.

Trong trận đầu tiên của Albania trên sân vận động quốc gia mới Kombetare, tuyển Pháp đã không để chủ nhà được hưởng niềm vui. Với lực lượng vượt trội, nhà vô địch World Cup 2018 thắng nhẹ nhàng 2-0 để đứng đầu bảng H vong loại Euro 2020.

Ngay phút thứ tám, Pháp đã vượt lên nhờ pha đánh đầu của Corentin Tolisso sau quả tạt của Antoine Griezmann. Đến phút 31, Griezmann lập công với pha dứt điểm một chạm sau đường căng ngang của hậu vệ Leo Dubois. Đó là bàn thắng đầu tiên của Griezmann sau bảy trận thi đấu cho Pháp kể từ tháng 6/2019.

Pháp tiếp tục lấn lướt trong hiệp hai, với những cơ hội nguy hiểm nhất đều thuộc về Olivier Giroud. Tiền đạo 33 tuổi có ba pha dứt điểm bằng chân trái, nhưng hai lần bị thủ môn Berisha từ chối và một lần đưa bóng trúng cột dọc.

Albania cũng tạo được một số pha uy hiếp về phía khung thành thủ môn Steve Mandanda ở cuối trận, nhưng không thể ghi bàn. Chiến thắng 2-0 giúp Pháp có 25 điểm, hơn nhì bảng Thổ Nhĩ Kỳ hai điểm. Đây cũng chính là hai đội giành vé dự Euro 2020 tại bảng H.

Đội hình thi đấu:

Albania: Berisha; Veseli, Dermaku, Djimsiti; Hysaj (Trashi 82'), Bare, Gjasula, Qose (Memushaj 46'), Lenjani (Roshi 46'); Manaj, Balaj

Pháp: Mandanda; Kimpembe, Varane, Lenglet; Dubois (Pavard 88'), Tolisso, Sissoko, Mendy (Digne 75); Griezmann; Giroud, Ben Tedder (Fekir 85).

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Theo tiết lộ của vị HLV người Nhật, Thái Lan hiện không có ca chấn thương nào.

Chiều 17/11, Thái Lan đã có buổi tập ngoài trời đầu tiên tại Hà Nội, trên sân tập của CLB bóng đá Viettel, HLV trưởng của đội bóng đất Chùa Vàng đã chia sẻ với truyền thông Thái Lan về trận đấu sắp tới với đội tuyển Việt Nam.

Đại diện Ban tổ chức trao cờ và cup cho đội nữ giành giải Nhất

Chiều 17/11, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Yên Bái, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bế mạc Giải vô địch bóng chuyền tỉnh Yên Bái năm 2019.

Vùi dập Belarus, Đức chính thức giành vé dự VCK EURO 2020

Rạng sáng nay, trên sân nhà, Đức đã đánh bại Belarus với tỷ số 4-0. Trong khi đó, Hà Lan có kết quả hòa 0-0 trong chuyến làm khách tới Bắc Ireland. Những kết quả này giúp Đức và Hà Lan tiếp tục xếp ở 2 vị trí cao nhất bảng C, đồng thời chính thức giành vé tham dự VCK EURO 2020.

Thái Lan đang chơi tốt, bỗng họ như quả bóng xì hơi khi Chanathip Songkrasin trở lại đội hình chính

Mọi chuyện đang vận hành tốt với đội Thái Lan, họ thậm chí còn thắng cả UAE, trong trận đấu mà đội bóng đất Chùa Vàng không cần đến sự hiện diện của nhạc trưởng Chanathip Songkrasin. Thế rồi, lúc cầu thủ này trở lại, Thái Lan thua cay đắng Malaysia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục