Ông Park Hang-seo dẫn học trò U23 về thăm mẹ ở quê nhà

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/12/2019 | 9:34:37 PM

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã có chuyến về thăm mẹ ở quê nhà tại Hàn Quốc đầy xúc động.

Ông Park gặp lại mẹ của mình ở quê nhà.
Ông Park gặp lại mẹ của mình ở quê nhà.

Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng U23 Việt Nam đang có đợt tập huấn tại Tongyeong, Gyeongnam để chuấn bị cho giải U23 Châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan.

Ông Park Hang-seo chọn Tongyeong làm nơi đóng quân, ngoài những chuẩn bị chuyên môn vì ông muốn học trò có hồi phục, nạp lại năng lượng một cách tốt nhất tại đây.

Nhân dịp này, ông Park Hang-seo đã về thăm mẹ ở quê nhà. Các cầu thủ U23 Việt Nam cùng ban huấn luyện cũng cùng Huấn luyện viên Park Hang-seo đồng hành trong chuyến đi ý nghĩa này.



Ông Park dành tình cảm cho người mẹ đã gần 100 tuổi. Ảnh: VTV Ông Park dành tình cảm cho người mẹ đã gần 100 tuổi. 

Mẹ của huấn luyện viên Park Hang-seo là bà Park Soon-jung đã 97 tuổi. Hiện nay, bà đang sống cùng người con trai thứ 3, năm nay 67 tuổi.  

Gia đình HLV Park Hang-seo có 5 anh chị em (4 trai, 1 gái, ông Park là con út). Trong bài trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Yonhap sau chiến tích U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á, bà Park Soon-jung đã bật khóc và chia sẻ rằng muốn sang Việt Nam để gặp con trai. 

  Mẹ của ông Park  là bà Park Soon-jung. 

Còn nhớ, sau trận tứ kết với U23 Iraq tại giải U23 Châu Á 2018, ông Park đã bật khóc khi nhắc về mẹ và gia đình. Ông đã chia sẻ rằng: "Tôi rất nhớ gia đình, nhớ mẹ tôi, năm nay 97 tuổi, đang sống một mình ở quê nhà, nhớ vợ và cậu con trai. Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với họ. Có thể, tôi sẽ điện thoại và muốn họ cùng tận hưởng niềm vui này".

Trong thời gian đầu tiên ở Việt Nam, ông Park đi cùng vợ. Hai vợ chồng ông được VFF sắp xếp ở tại khu nhà dành cho chuyên gia nhưng trong các dịp đội tuyển quốc gia hay U23 tập trung, ông đến khách sạn ở cùng các học trò. Vào mỗi dịp Tết ông thường trở về quê nhà thăm mẹ già.

Ông Park trở về quê nhà cùng ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: VTV Ông Park trở về quê nhà cùng ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: VTV

Ông Park cùng U23 Việt Nam sẽ tham dự Vòng chung kết U23 Châu Á 2020  tại Thái Lan từ ngày 8.1 tới ngày 26.1.2020. 

Nếu đi đến trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết vào ngày 26.1.2020 (mồng 2 Tết Canh Tý). Nếu thua ở bán kết,  U23 Việt Nam đá trận tranh hạng Ba vào ngày 25.1.2020 (mồng 1 Tết) Canh Tý. Ông sẽ cùng U23 Việt Nam đón Tết ngay trên đất Thái Lan. 

(Theo Lao động)


Các tin khác
Các cầu thủ dính chấn thương tập luyện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chấn thương của 4 cầu thủ U23 Việt Nam đang có những chuyển biến tích cực.

Đội tuyển nữ Nhật Bản vô địch World Cup 2011.

Lựa chọn này phù hợp với tinh thần của Olympic Tokyo 2020 là một kỳ Olympic của sự tái thiết, nhấn mạnh những nỗ lực hồi sinh kỳ diệu của Nhật Bản sau thảm họa năm 2011.

Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu rất xuất sắc ở SEA Games 30

Tổng số tiền thưởng mà các vận động viên của Đoàn Thể thao Việt Nam được thưởng sau khi đạt thành tích tại SEA Games 30 là gần 25 tỷ đồng.

Quang Hải và đội tuyển U23 Việt Nam đang là á quân U23 châu Á.

2020 được nhận định là năm khá bận rộn với bóng đá Việt Nam khi đội tuyển U23 dự giải U23 châu Á, còn đội tuyển quốc gia sẽ tập trung cho vòng loại World Cup 2022 và bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục