Công Phượng chính thức ra mắt Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/1/2020 | 2:18:17 PM

Trong buổi ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thành phố Hồ Chí Minh, Công Phượng cho biết anh sẽ nỗ lực và cố gắng đóng góp cho thành công chung của đội bóng.

Công Phượng ra mắt CLB Thành phố Hồ Chí Minh.
Công Phượng ra mắt CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Chiều 6/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức có buổi ra mắt câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

Chân sút người xứ Nghệ sẽ khoác áo đấu số 21 của đội bóng á quân V-League.

Trong buổi ra mắt, Công Phượng cho biết anh sẽ nỗ lực và cố gắng đóng góp cho thành công chung của đội bóng.

"Tôi luôn phải nỗ lực trên sân, đó là điều bắt buộc mình phải làm," Công Phượng chia sẻ. "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến cổ động viên và hy vọng cổ động viên sẽ luôn theo dõi, sát cánh cùng câu lạc bộ, cổ vũ cho câu lạc bộ nhiều hơn."

"Tôi đã quen với môi trường ở Việt Nam rồi. Tôi hy vọng sẽ thể hiện hết khả năng của mình và đóng góp một phần nhỏ của mình cho đội bóng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp cho câu lạc bộ đạt mục tiêu chung."

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Olympic và Paralympic Tokyo 2020.

20 tấm áp phích cổ động, trong đó 12 tấm dành cho Olympic và 8 tấm dành cho Paralympic, được trưng bày trên khắp thủ đô Tokyo nhằm quảng bá cho các sự kiện thể thao này.

Ronaldo tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên của Juventus ở thập kỷ mới.

Ba bàn thắng vào lưới Cagliari ở vòng 18 Serie A vào đêm 6-1 (giờ Hà Nội) giúp Ronaldo bổ sung vào bộ sưu tập nhiều kỷ lục khó bị phá vỡ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến châm đuốc lên đài lửa, chính thức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ X

Sáng 6/1, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Yên Bái lần thứ X đã khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam dự U23 châu Á 2020.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã quyết định giữ Trần Đình Trọng và loại Trần Danh Trung, Nguyễn Trọng Đại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục