Hoãn giải đua xe F1 chặng Hà Nội vì dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/3/2020 | 8:34:56 AM

Ban tổ chức quyết định hoãn chặng đua tại Hà Nội theo lịch đã công bố sẽ diễn ra từ ngày 3/4-5/4/2020

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, trên cơ sở bàn bạc, thảo luận đồng thuận của tất cả các bên (Chủ tịch tập đoàn F1, Chủ tịch FIA, Giám đốc Công ty Việt Nam Grand Prix và Chủ tịch UBND Thành phố) đã đi đến thống nhất:

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người dân, sự an toàn cho các thành viên của các đội đua, ban tổ chức và cộng đồng giới hâm mộ, Ban tổ chức quyết định hoãn chặng đua tại Hà Nội theo lịch đã công bố sẽ diễn ra từ ngày 03/4/2020 đến 05/4/2020.

UBND Thành phố Hà Nội, Tập đoàn F1, FIA và Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix sẽ tiếp tục phối hợp để theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh trong thời gian tới, để sắp xếp lịch đua thay thế phù hợp với điều kiện tình hình khi dịch bệnh được kiểm soát vào thời gian thích hợp nhất trong năm 2020.

(Theo VOV)

Các tin khác
Du khách đeo khẩu trang chụp ảnh trước biểu tượng Olympic ở khu vực bờ sông tại Công viên hải dương Odaiba, Tokyo, Nhật Bản.

Thông tin được tờ CNA dẫn nguồn từ Chánh văn phòng Nội các Nhật Bản - Yoshi Suga cho biết trong một cuộc họp báo ngày 13.3.

Nữ diễn viên Hy Lạp Xanthi Georgiou thắp sáng ngọn đuốc Olympic.

Ngày 12/3, tại địa danh huyền thoại Olympia, Hy Lạp, ngọn đuốc Thế vận hội mùa Hè 2020 đã được thắp sáng để bắt đầu hành trình đến Tokyo, nơi tổ chức sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh vào tháng 7 tới.

Euro 2020 có thể bị dời sang năm 2021 vì Covid-19.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tổ chức họp vào ngày 17-3 tới để đưa ra quyết định về toàn bộ các giải bóng đá thuộc hệ thống quốc gia và châu Âu, trong đó có Euro 2020.

Lần đầu tiên trong lịch sử, giải đấu hàng đầu của bóng rổ Mỹ phải tạm dừng vì sự cố bất khả kháng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục