Bế mạc Giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc năm 2020

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/6/2020 | 8:54:53 AM

Chiều 15-6, Giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc năm 2020 đã khép lại sau 6 ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn tại thành phố Đà Nẵng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc năm 2020 thu hút hơn 100 vận động viên nam, nữ đến từ 9 đơn vị: Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Giang, Nghệ An, Thanh Hóa, thành phố Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Đồng Nai và Công an nhân dân. Các vận động viên tranh tài ở 6 nội dung thi đấu. 

Các trận đấu được tổ chức ở bãi biển công cộng, đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Các vận động viên thi đấu nhiệt tình, cống hiến  nhiều trận đấu hấp dẫn, với các pha bóng đẹp mắt.

Kết quả, nội dung đồng đội 4 nữ, giải Nhất thuộc về Hà Nội, giải Nhì là Nghệ An, đồng giải Ba là Công an nhân dân và Quảng Ninh. Nội dung đồng đội 4 nam, giải Nhất thuộc về thành phố Hồ Chí Minh, giải Nhì là Thanh Hóa, giải Ba là Sóc Trăng. Còn nội dung đội tuyển 4 nữ, giải Nhất thuộc về Nghệ An, giải Nhì là Hà Nội, đồng giải Ba thuộc về Bắc Giang và Sóc Trăng. 

Ở nội dung đội tuyển 4 nam, giải Nhất thuộc về thành phố Hồ Chí Minh, giải Nhì là Hà Nội, đồng giải Ba thuộc về Nghệ An và Đồng Nai. Nội dung đội tuyển 3 nữ, giải Nhất thuộc về Công an nhân dân, giải Nhì là Thanh Hóa, đồng giải Ba thuộc về Quảng Ninh và Sóc Trăng. Ở nội dung đội tuyển 3 nam, giải Nhất thuộc về Thanh Hóa, giải Nhì là Sóc Trăng, đồng giải Ba thuộc về Nghệ An và Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, Giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc năm 2020 nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia, được tổ chức thường niên, giúp các vận động viên thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Đây cũng là dịp để đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện cầu mây và xây dựng lực lượng cầu mây trong cả nước.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thủ thành Văn Lâm không còn cơ hội tham dự AFF Cup 2020.

Ban tổ chức giải vô địch quốc gia Thái Lan khẳng định sẽ không dừng giải đấu để phục vụ cho đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2020. Như vậy, Văn Lâm sẽ không có nhiều cơ hội tham dự giải đấu này.

HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam.

Cùng với 8 "thuyền trưởng" khác, ông Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam đã được Fox Sport Asia lựa chọn vào danh sách Huấn luyện viên xuất sắc nhất châu Á.

Top 5 vận động viên nam xuất sắc nhất thế ỷ 21.

Kình ngư nổi tiếng người Mỹ - Michael Phelps được bình chọn là vận động viên xuất sắc nhất thế giới 21 theo bình chọn của tờ Marca (Tây Ban Nha).

Messi đóng góp 1 bàn và 2 pha kiến tạo trong trận thắng đậm của Barca

Trong trận đấu đầu tiên ở La Liga thời "hậu Covid-19", Barca đã có chiến thắng đậm 4-0 trên sân của Mallorca mà ngôi sao sáng nhất chính là Messi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục