Khai mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh Yên Bái lần thứ XV năm 2020

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/7/2020 | 7:54:18 AM

YênBái - Ngày 10/7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Cầu lông tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch khai mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh lần thứ XV- năm 2020.

Các VĐV tham gia thi đấu tại Giải Cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh lần thứ XV.
Các VĐV tham gia thi đấu tại Giải Cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh lần thứ XV.

Tham dự Giải có 14 đơn vị, câu lạc bộ cầu lông trong tỉnh với gần 140 vận động viên (VĐV) thi đấu ở 7 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam-nữ, đôi nam và đôi nữ; thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp. 



Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải. 

Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh Yên Bái lần thứ XV có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái; chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng. 

Đồng thời là dịp để đánh giá trình độ chuyên môn của các câu lạc bộ, các VĐV yêu thích môn cầu lông của tỉnh; là cơ hội để VĐV được giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thi đấu cũng như tuyển chọn các VĐV xuất sắc tham gia các giải trong khu vực và toàn quốc. 

Giải diễn ra từ ngày 10-12/7/2020.

Bùi Minh

Tags Giải cầu lông các câu lạc bộ Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Hình ảnh trường đua Mugello (Italy)

Sau thông báo về lịch 8 chặng đua mở màn mùa giải F1 2020, ngày 10/7 F1 đã công bố thêm 2 chặng đua nữa của mùa giải ở Mugello (Italy) và Sochi (Nga).

Trung Quốc sẽ không tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế trong năm 2020, ngoại trừ các giải đấu trong khuôn khổ thử nghiệm cho Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022.

Quyết định trên được xem là một cú sốc đối với bộ môn quần vợt và cũng như giải đua xe Công thức 1 (F1) năm 2020 trong bối cảnh tốc độ lây lan dịch COVID-19 tại nước này đã giảm đáng kể.

Atletico Madrid là 1 trong 4 đội đã có mặt ở tứ kết Champions League.

Hôm nay (10/7/2020), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp cho các vòng đấu từ tứ kết, bán kết của Champions League mùa giải 2019-2020.

Huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh bị phạt 15 triệu đồng, bị cấm chỉ đạo 2 trận vì hành vi bóp cổ cầu thủ.

Ban kỷ luật VFF phạt huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh 15 triệu đồng và cấm chỉ đạo 2 trận với Phố Hiến FC sau hành vi bạo lực với cầu thủ Võ Văn Huy ở vòng 6 hạng Nhất quốc gia 2020 hôm 7-7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục