Đổi tên Liên đoàn Trượt băng Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/3/2021 | 5:40:39 AM

Tại Đại hội bất thường của Liên đoàn Trượt băng Việt Nam diễn ra ngày 13-3, Liên đoàn Trượt băng Việt Nam đã chính thức bổ sung môn roller vào danh sách các bộ môn trực thuộc.

Cũng tại đại hội, 100% đại biểu tham dự đã biểu quyết thông qua việc đổi tên Liên đoàn Trượt băng Việt Nam thành Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam.

Năm 2020, Liên đoàn Trượt băng Việt Nam đã phối hợp với nhà tài trợ tổ chức thành công Giải đua Roller Sports Hà Nội mở rộng, thu hút đông đảo vận động viên tham gia tranh tài, với nhiều nội dung và cấp độ thi đấu. Thông qua giải, Liên đoàn đã tìm kiếm được nhiều vận động viên xuất sắc để đào tạo, tuyển chọn lực lượng trượt băng tốc độ.

Thời gian tới, Liên đoàn Trượt băng Việt Nam tăng cường mở rộng quan hệ hữu nghị, hợp tác với các tổ chức thể thao quốc tế và châu lục. Liên đoàn Trượt băng thế giới (ISU) đã công nhận Liên đoàn Trượt băng Việt Nam là thành viên lâm thời ở 2 nội dung trượt băng nghệ thuật và trượt băng tốc độ. Việc gia nhập ISU là cơ hội để các vận động viên của Việt Nam có mặt ở các đấu trường lớn…

(Theo HNMO)

Các tin khác
Quang Hải (số 19) đang nhận được tỷ lệ bình chọn áp đảo

Với những đóng góp cho thành tích lọt vào chung kết liên khu vực AFC Cup của Câu lạc bộ Hà Nội trong năm 2019, tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây vinh dự được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) điền tên trong danh sách đề cử cho vị trí tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử giải đấu cấp CLB số 2 châu lục.

Dịch COVID-19 tiếp tục khiến người làm thể thao đau đầu tính toán.

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá thế giới, FIFA World Cup U20 dự kiến ​​được tổ chức tại Indonesia vào năm 2021 sẽ lùi tới năm 2023.

HLV Troussier và các cộng sự lên kế hoạch xây dựng lực lượng cho đội tuyển U18 Việt Nam hướng tới mục tiêu cạnh tranh suất tham dự VCK U20 châu Á 2023.

Huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ tập trung đội tuyển U18 Việt Nam thành nhiều đợt khác nhau, với lực lượng được thay đổi theo từng đợt để hạn chế sự ảnh hưởng đến các CLB dự Giải U19 Quốc gia.

ĐT Việt Nam sẽ chơi 3 trận còn lại ở Vòng loại World Cup 2022 tại UAE

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 3 lượt trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục