Đội tuyển điền kinh Việt Nam triệu tập bổ sung đợt 2: Nhiều tài năng trẻ được gọi

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/3/2021 | 5:54:25 AM

Trong đợt tập trung này có các tài năng trẻ được kỳ vọng tạo nên sự khác biệt ở SEA Games 31 như Ngần Ngọc Nghĩa, Trần Văn Đảng...

Lực lượng ĐT Điền kinh Việt Nam hiện nay rất đông đảo lên tới gần 85 thành viên.
Lực lượng ĐT Điền kinh Việt Nam hiện nay rất đông đảo lên tới gần 85 thành viên.

Để chuẩn bị cho những giải đấu lớn trong năm đặc biệt là SEA Games 31 trên sân nhà, Điền kinh Việt Nam đã triệu tập bổ sung thêm nhiều VĐV vào lực lượng đội tuyển Quốc gia với mục tiêu bảo vệ ngôi vị số 1 Đông Nam Á .  

Có tổng số 47 VĐV và 10 HLV được gọi bổ sung tập luyện ở 4 Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia và 1 trung tâm đào tạo VĐV thuộc trường ĐH TDTT Bắc Ninh. Trong đó, Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội góp mặt với số lượng nhiều nhất 29 thành viên.

Đáng chú ý, trong đợt tập trung này có các tài năng trẻ được kỳ vọng tạo nên sự khác biệt ở SEA Games 31 như Ngần Ngọc Nghĩa, Trần Văn Đảng, cùng với đó là sự tái xuất của một số VĐV đã từng giành HCV SEA Games 30 như: Đinh Thị Bích 800m, Hoàng Thị Ngọc tiếp sức 4x400m.

Từ nay đến SEA Games 31, các VĐV đạt thành tích tốt ở các giải đấu sắp tới vẫn sẽ được gọi bổ sung vào ĐT Điền kinh quốc gia. Như vậy, cùng với danh sách đợt 1 thì lực lượng ĐT Điền kinh Việt Nam hiện nay rất đông đảo lên tới gần 85 thành viên.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ronaldo nhận kỷ lục ghi nhiều bàn nhất lịch sử. Với 770 bàn, anh vượt qua kỷ lục 767 bàn của Pele.

Siêu sao Cristiano Ronaldo tuyên bố trên mạng xã hội, rằng anh đã vượt qua Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại.

Marvin Hagler.

Marvin Hagler, sinh năm 1957, là một cựu võ sỹ quyền Anh chuyên nghiệp người Mỹ có sự nghiệp thi đấu kéo dài từ năm 1973 đến 1987 với những thành tích đầy ấn tượng.

Ronaldo lập hat-trick chỉ trong hơn 20 phút đem về chiến thắng quan trọng cho Juventus.

Hat-trick đầu tiên sau 14 tháng của Ronaldo giúp Juventus đánh bại Cagliari 3-1, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch Serie A với 2 đội bóng thành Milan.

Tại Đại hội bất thường của Liên đoàn Trượt băng Việt Nam diễn ra ngày 13-3, Liên đoàn Trượt băng Việt Nam đã chính thức bổ sung môn roller vào danh sách các bộ môn trực thuộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục