Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/3/2021 | 6:04:12 AM

Ngày 28-3, tại thành phố Đà Nẵng, giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021 đã kết thúc sau một tuần thi đấu sôi nổi, với ngôi Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Hà Nội. Giải đấu do Tổng cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Sở Văn hóa - Thể thao Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

Đoàn Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn tại giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021.
Đoàn Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn tại giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021.

Giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2021 thu hút sự tham gia của gần 300 vận động viên nam, nữ thuộc 27 đơn vị tỉnh, thành phố, ngành khắp cả nước. Các vận động viên tranh tài giành 26 bộ huy chương ở hai nội dung là quyền biểu diễn và đấu đối kháng ở các hạng cân.

Kết quả, đoàn Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi Nhất toàn đoàn với 11 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc, 2 Huy chương đồng; xếp thứ Nhì là đoàn Thanh Hóa với 3 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc và 4 Huy chương đồng; xếp thứ Ba là đoàn Công an nhân dân với 2 Huy chương vàng và 2 Huy chương bạc.

Giải Pencak Silat toàn quốc đứng đầu trong hệ thống thi đấu của bộ môn Pencak Silat tại Việt Nam. Vì vậy, đây là nơi để các vận động viên giỏi nhất tranh tài, từ đó tuyển chọn những cá nhân xuất sắc tham dự các giải đấu quốc tế trong năm 2021, tiêu biểu là SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội vào cuối năm.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh trao Cúp vô địch và phần thưởng cho đội bóng đá nhi đồng huyện Lục Yên.

Tối 28/3, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Tỉnh đoàn và Công an tỉnh bế mạc Giải Bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình (PTTH) tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII - năm 2021.

Italy đứng đầu bảng C.

Đội tuyển Đức và Italy toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành sự kiện được tỉnh Yên Bái tổ chức hàng năm sẽ tiếp tục nhận được hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, phong trào chạy vì sức khỏe và rèn luyện thân thể sẽ phát triển rộng khắp.

Sáng 28/3, UBND tỉnh Yên Bái, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và UBND thành phố Yên Bái tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021- 2030 và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục