"Vua bóng đá" Pele lại nhập viện

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/2/2022 | 7:42:14 AM

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Pele sẽ phải nhập viện vì nhiễm trùng đường tiết niệu tại một bệnh viện ở Sao Paulo, nơi ông đã được hóa trị cho một khối u ruột kết.

Huyền thoại bóng đá thế giới Pele, 81 tuổi, đã vào viện để điều trị khối u vào ngày 13/2 và lại đang gặp vấn đề mới vì nhiễm trùng đường tiết niệu. Chứng kiến hình ảnh mới nhất của Pele, nhiều người đã không nhận ra được hình ảnh của ngôi sao bóng đá từng làm mưa làm gió ở bóng đá thế giới.

Râu tóc của "Vua bóng đá" đã bạc phơ. Gương mặt phờ phạc, mệt mỏi. Theo chia sẻ của cựu danh thủ này, ông đang gặp vấn đề về ăn uống và ngủ trong thời gian qua.

Bệnh viện cho biết trong một tuyên bố hôm 21/2: "Tình trạng lâm sàng ổn định và sẽ có thể xuất viện trong vài ngày tới". Huyền thoại Pele đã trải qua cuộc phẫu thuật khối u vào ngày 4/9 năm ngoái, trải qua 1 tháng trong bệnh viện trước khi xuất viện để tiếp tục hóa trị.

Đây là sự cố mới nhất trong một chuỗi các rắc rối về sức khỏe của cựu danh thủ này khi tuổi tác đã cao và ngày càng hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

(Theo VTV)

Các tin khác
Sân vận động Lusail với sức chứa 80.000 chỗ ngồi là điểm diễn ra trận chung kết World Cup 2022.

Những sân vận động tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2022 sẽ được áp dụng công nghệ làm mát và tưới bằng nước biển khử muối để bảo đảm điều kiện tốt nhất cho mặt sân cỏ.

U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan tại giải U23 Đông Nam Á 2022 bằng bàn thắng duy nhất của Trung Thành trên chấm đá phạt.

Đội tuyển U23 Việt Nam được Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng 300 triệu đồng sau trận thắng 1-0 trước U23 Thái Lan vào tối qua (22/2).

Dù gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng, U23 Việt Nam vẫn có được chiến thắng thuyết phục 1-0 trước U23 Thái Lan để giành vé vào bán kết U23 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng C.

Bộ trưởng Bộ VHTT&DL nhấn mạnh: Tổ chức thành công SEA Games 31 là vinh dự quốc gia.

Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch(VHTT&DL) và Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) vừa có buổi làm việc rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2021 - SEA Games 31 - khi thời gian đến ngày khai mạc không còn nhiều.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục