U23 Việt Nam được chào đón nồng nhiệt sau khi giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/2/2022 | 7:42:47 AM

Tối 27-2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ mừng công đội tuyển U23 Việt Nam tại khách sạn Đệ Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), chỉ hơn một tiếng sau khi thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam trở về từ Campuchia.

Đáng chú ý, toàn đội tuyển chỉ có huấn luyện viên Đinh Thế Nam cùng 27 thành viên về Việt Nam dự lễ mừng công, còn 20 thành viên khác phải cách ly điều trị Covid-19 ở Campuchia theo quy định y tế. 

Cũng trong buổi lễ mừng công, VFF cũng trao khoản tiền thưởng trị giá 2,7 tỷ đồng cho tập thể U23 Việt Nam đã thi đấu nỗ lực để mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà.

Phát biểu tại buổi lễ mừng công, huấn luyện viên Đinh Thế Nam chia sẻ: "Chúc mừng toàn thể đội U23 đã giành ngôi vô địch. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã có tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn. Cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ở mỗi trận đấu, chúng tôi lại phải đối mặt với khó khăn về lực lượng. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thích ứng nhanh và có sự tự tin để vượt qua mọi thử thách".



Đội tuyển U23 Việt Nam vừa trải qua chuyến hành trình dông bão tại Giải U23 Đông Nam Á và một lần nữa vượt qua đối thủ U23 Thái Lan trong trận chung kết cũng với tỷ số 1-0 như ở vòng bảng để đăng quang ngôi vô địch Giải U23 Đông Nam Á 2022, diễn ra tại Campuchia.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Đội hình tiêu biểu giải U23 Đông Nam Á 2022 do Goal Asia bình chọn.

Trung vệ Trần Quang Thịnh và hậu vệ cánh Nguyễn Thành Nhân là 2 cầu thủ U23 Việt Nam góp mặt trong đội hình tiêu biểu của giải U23 Đông Nam Á 2022 do tạp chí Goal Asia bình chọn.

Chelsea và Liverpool đã trải qua 120 phút kịch tính và loạt đá luân lưu căng thẳng, với chiến thắng chung cuộc thuộc về đoàn quân của Jurgen Klopp.

Tỷ phú Nga Abramovich trao lại quyền quản lý Chelsea.

Ông chủ Roman Abramovich đã trao quyền quản lý Chelsea lại cho quỹ từ thiện của CLB trong bối cảnh Nga tấn công Ukraine.

U23 Việt Nam đã vượt qua khó khăn bước lên đỉnh vinh quang ở Đông Nam Á.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có thư khen đội tuyển U23 sau khi vô địch giải U23 Đông Nam Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục