Everton giành vé vào tứ kết FA Cup

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/3/2022 | 2:27:25 PM

Everton đã giành quyền vào tứ kết cúp FA mùa này sau khi đánh bại Boreham Wood với tỉ số 2-0. Đối thủ tại tứ kết FA Cup của Chelsea là Crystal Palace.

Everton giành vé vào tứ kết FA Cup
Everton giành vé vào tứ kết FA Cup

Everton đã trải qua 45 phút đầu tiên thi đấu bế tắc trong màn so tài với các cầu thủ đến từ giải hạng 5 của Anh là Boreham Wood. Dù cầm bóng đến 79%, nhưng đoàn quân của HLV Frank Lampard đã thất bại trong việc có bàn thắng.

Sang hiệp 2, hàng tấn công đội chủ nhà thi đấu khởi sắc hơn và họ đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút 57. Tận dụng đường chuyền thuận lợi của Jonjoe Kenny, Salomon Rondon có pha đánh đầu cận thành phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.

Có bàn thắng mở tỉ số, các cầu thủ áo xanh thi đấu khởi sắc hơn và họ có bàn thắng thứ 2 sau đó 27 phút và người ghi bàn lần này vẫn lại là tiền đạo Salomon Rondon.

Nỗ lực tấn công yếu ớt của Boreham Wood trong những phút còn lại không đủ giúp họ có được bàn thắng danh dự và chấp nhận trận thua với tỉ số 0-2.

(Theo VTV)

Các tin khác
Vận động viên Martina Caironi (giữa) tham gia lễ rước đuốc Paralympic mùa Đông Bắc Kinh 2022, Trung Quốc, ngày 3/3/2022.

Ngày 3/3, lễ rước đuốc Paralympic mùa Đông Bắc Kinh 2022 được tổ chức tại Công viên Rừng Olympic Bắc Kinh, với sự tham gia của Phó Chủ tịch Ủy ban Paralympic quốc tế Duane Kale và hai vận động viên.

HLV Park Hang Seo không dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu tại UAE.

HLV Park Hang Seo cử trợ lý dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu tại UAE.

Tổ trọng tài Tây Á bắt trận Việt Nam vs Oman.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Oman trên sân Mỹ Đình ngày 24/3 tới đã được xác định với hầu hết các gương mặt đến từ Tây Á.

Ánh Viên được mệnh danh là

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tranh tài bốn nội dung, giành hai huy chương (HC) vàng và hai HC bạc trong ngày thi đấu 3/3 tại giải bơi VĐQG bể 25m.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục