Thủ môn phá bóng từ vòng cấm địa làm tung lưới đối thủ ở cự ly 80m

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/3/2022 | 2:38:13 PM

Thủ môn Kyle Trenerry đã vô tình ghi bàn thắng "để đời" khi thực hiện cú phá bóng từ vòng cấm địa đội nhà làm tung lưới đối thủ ở cự ly 80m, trong trận Farsley Celtic thắng Curzon Ashton 2-1 ở giải bóng đá Anh.

Thủ môn Kyle Trenerry đã vô tình ghi bàn thắng để đời khi thực hiện cú phá bóng từ vòng cấm địa đội nhà làm tung lưới đối thủ ở cự ly 80m.
Thủ môn Kyle Trenerry đã vô tình ghi bàn thắng để đời khi thực hiện cú phá bóng từ vòng cấm địa đội nhà làm tung lưới đối thủ ở cự ly 80m.

Bắt nguồn từ pha chuyền bóng về của đồng đội Farsley Celtic, thủ môn Kyle Trenerry đã thực hiện cú phá bóng mạnh lên phía trên với mục đích "giải vây" là chính. 

Nhưng cú phá bóng của thủ môn Kyle Trenerry đã vô tình đưa bóng rơi xuống trước vòng cấm địa của đội Curzon Ashton, trước khi nảy lên bay qua đầu thủ môn Chris Renshaw rồi đi luôn vào lưới ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho đội khách Farsley Celtic.

Một bàn thắng đúng kiểu... "hay không bằng hên" này đã giúp Kyle Trenerry trở nên nổi tiếng, khi được nhiều tờ báo ở châu Âu nhắc đến khi anh ghi được bàn thắng được xếp vào nhóm "xa nhất trong lịch sử" với cự ly hơn 80m. 

Chung cuộc ở trận này, Farsley Celtic đã giành chiến thắng 2-1.

(Theo TTO)

Các tin khác
Quang Liêm tại siêu giải cờ nhanh Tata Steel tại Ấn Độ ngày 17/11/2021.

Lê Quang Liêm thành kỳ thủ có khởi đầu tốt nhất lịch sử các chặng siêu giải Champions Chess Tour, với 27 điểm qua 11 ván đầu.

HLV Lee giới thiệu HLV Gong với các cầu thủ U23 Việt Nam trong buổi tập đầu tiên tại Dubai.

Ông Lee Young-jin, quyền HLV trưởng U23 Việt Nam, có buổi làm việc đầu tiên cùng đội nhà trên đất Dubai (UAE).

Lewandowski tiến gần danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2022.

Với cú đúp vào lưới Union Berlin cuối tuần qua, Lewandowski đã có tổng cộng 31 bàn thắng ở Bundesliga và tiến gần đến danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2022.

Trận thượng đài giữa Lê Hữu Toàn (găng đỏ) và Kitidech Hirunsuk diễn ra giằng co với 12 hiệp trong hơn 1 giờ đồng hồ. Từ hiệp 8 đến 11 là thời điểm Lê Hữu Toàn giành được ưu thế điểm số vượt trội đối thủ để hướng tới chiến thắng chung cuộc

Tối 20-3, võ sĩ Lê Hữu Toàn đã chiến thắng trước Kitidech Hirunsuk (Thái Lan) để giành đai vô địch WBA châu Á hạng minimum.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục