Đấm "rất mạnh" vào mặt trọng tài, đội trưởng Francisco Vaz bị cảnh sát bắt ngay trên sân

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/3/2022 | 7:39:36 AM

Sau khi bị thẻ đỏ, đội trưởng Francisco Vaz (Salesiana Estoril) đã tung cú đấm rất mạnh vào mặt trọng tài Andre Cardoso. Cầu thủ này đã bị cảnh sát bắt ngay trên sân.

Đó là trận đấu giữa Pregança và Salesiana Estoril ngày 27-3 ở giải bóng đá futsal Bồ Đào Nha. Khi đó chỉ còn vài phút nữa là trận đấu kết thúc, đội trưởng Francisco Vaz (Salesiana Estoril) đã nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương. 

Trọng tài André Cardoso đã không ngần ngại rút thẻ đỏ để đuổi Francisco Vaz. Sau một hồi tranh cãi, Francisco Vaz đã bất ngờ tung cú đấm rất mạnh bằng tay phải vào mặt trọng tài André Cardoso khiến ông ngã xuống sân đấu. 

Sự việc này đã tạo nên quang cảnh hỗn loạn trên sân, trọng tài André Cardoso gần như đã bị đánh ngất và phải nhờ các nhân viên y tế chăm sóc. Sau đó trận đấu đã phải tạm dừng và Francisco Vaz bị cảnh sát bắt giữ ngay trên sân bóng. 

Báo chí Bồ Đào Nha đã gọi hành động của Francisco Vaz là "cách cư xử của động vật" và cầu thủ này sẽ phải chờ xét xử của tòa án. 

(Theo TTO)

Các tin khác
Bodin Phala ghi bàn thắng duy nhất cho Thái Lan

Sau chiến thắng trước Nepal, Thái Lan tiếp tục vượt qua Suriname với tỷ số 1-0 trong trận đấu giao hữu diễn ra vào tối 27/3.

Tiền đạo Cyle Larin (trái) mở tỷ số cho tuyển Canada ở phút 13

Đội tuyển Canada chính thức giành vé tham dự World Cup sau 36 năm vắng bóng sau khi đánh bại Jamaica với tỷ số 4-0 vào sáng ngày 28/3.

Thủ quân của đội tuyển (ĐT) Nhật Bản - Maya Yoshida kêu gọi 60.000 cổ động viên (CĐV) nước này cùng đến sân cổ vũ cho đội nhà khi tiếp Việt Nam, đồng thời ăn mừng chiến tích giành vé tham dự World Cup 2022.

Bắn nỏ là môn thể thao gắn liền với đời sống, sinh hoạt hằng ngày của người dân vùng đồng bào dân tộc trong tỉnh nên thông tin Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang trình Thủ tướng Chính phủ để đưa 2 bộ môn bắn nỏ, đẩy gậy vào Đề án Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc, dự kiến tổ chức vào tháng 11 năm nay sẽ là tiền đề tốt để các môn thể thao dân tộc nói chung và các môn bắn nỏ nói riêng phát triển hơn nữa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục