Võ sĩ quyền Anh đấm gục trọng tài

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/4/2022 | 7:44:59 AM

Trọng tài Jesus Granados phải rời nhà võ đài bằng cáng khi vô tình bị Irvin Turrubiartes đấm trúng ngực trong trận gặp Gerardo Valenzuela cuối tuần qua.

Sự cố kỳ lạ này xảy ra trong trận đấu hạng lông ở thành phố Chihuahua, miền bắc Mexico được phát sóng trực tiếp trên kênh TV Azteca.

Theo đó, Granados bị đau khi đứng quá gần hai võ sĩ. Thay vì đánh trúng Valenzuela, Turrubiartes lại tung cú móc phải vào ngực trọng tài khi hiệp ba còn khoảng 10 giây.

Ban đầu, Granados vẫn có thể đứng vững, trước khi cảm thấy khó chịu và phải tìm đến sự chăm sóc y tế. Ông khuỵu xuống ngay khi tiếng chuông vang lên, với một bình luận viên truyền hình nói: "Trọng tài rõ ràng là bị thương khi nhận cú móc phải nặng vào ngực".

Granados sau đó rời nhà thi đấu bằng cáng, khi đội ngũ bác sĩ sơ cứu và kiểm tra kỹ chấn thương. Ban tổ chức vì thế phải dùng trọng tài thay thế trong phần còn lại của trận đấu. Turrubiartes đã gửi lời xin lỗi tới Granados, trước khi tiếp tục thi đấu. Anh áp đảo và thắng knock-out ở hiệp bảy.

Sau khi màn thượng đài khép lại, ban tổ chức xác nhận Granados đã hồi phục sau khi điều trị trong phòng sơ cứu và không cần nhập viện.

Không phải lần đầu võ sĩ quyền Anh tấn công nhầm vào trọng tài. Huyền thoại quyền Anh hạng nặng Mike Tyson từng vô tình tung cú móc trái nặng vào trọng tài người Anh John Coyle khi gặp tay đấm Mỹ Lou Savarese hồi tháng 6/2000. Trận này, Tyson thắng knock-out kỹ thuật sau 38 giây. Đây là màn hạ knock-out nhanh thứ nhì trong sự nghiệp Tyson, sau chiến thắng 30 giây ở trận gặp Marvis Frazier năm 1986.

Trong ngày đầu năm 2022, võ sĩ quyền anh hạng nặng người Ukraine, Iago Kiladze đã đấm trọng tài Samuel Burgos, khi anh bị xử thua trong cuộc chạm trán với Viktor Faust tại một sòng bạc ở Mỹ.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Các võ sinh trình diễn tại Giải vô địch quốc gia Kỹ thuật võ cổ truyền Việt Nam tại Algeria. (Ảnh minh họa)

Tính đến thời điểm hiện tại, gần 20 đội tuyển đến từ châu Âu, châu Phi đã đăng ký tham dự Giải vô địch thế giới võ cổ truyền Việt Nam năm 2022, sẽ được tổ chức tại Algeria từ ngày 16-21/7 tới.

Châu Đoàn Phát bị vây hãm bởi hai cầu thủ Myanmar

Vượt trội về đẳng cấp và nhân lực nhưng tuyển Việt Nam vẫn bị Myanmar cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân AFF Futsal Championship 2022, cũng là vòng loại Giải Futsal châu Á 2022.

Các học trò HLV Mai Đức Chung tạm quên vé World Cup để chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games.

Sau hơn một tuần rèn thể lực ở Hà Nội và một trận giao hữu hòa 1-1 với U-13 Phù Đổng, ngày 6-4, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị bảo vệ ngôi vô địch SEA Games.

Huấn luyện viên (HLV) Van Gaal của đội tuyển (ĐT) Hà Lan vừa tiết lộ mắc ung thư tuyến tiền liệt, vào thời điểm World Cup 2022 chỉ còn hơn 6 tháng nữa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục