Ronaldo nhận 3 giải thưởng cá nhân

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/4/2022 | 6:38:35 AM

Cristiano Ronaldo nhận cùng lúc 3 giải thưởng cá nhân, 2 trong số đó từ ban tổ chức Premier League.

Ronaldo
Ronaldo "nã đại bác" tung lưới Spurs ở vòng 29 giải Ngoại hạng Anh.

Siêu sao người Bồ Đào Nha được vinh danh là cầu thủ hay nhất tháng 3 của Manchester United, đồng thời nhận thêm giải bàn thắng đẹp nhất tháng 3 của Manchester United và Premier League.

Trong tháng vừa qua, Cristiano Ronaldo chỉ chơi một trận tại Premier League và ghi 3 bàn, đều vào lưới Tottenham. Cú sút xa tung lưới đối thủ thành London đã mang về cho anh các giải thưởng cá nhân.

"Thành tích cá nhân luôn được hoan nghênh, nhưng chúng sẽ có giá trị hơn nhiều nếu gắn với những chiến thắng của tập thể. Vẫn còn nhiều mục tiêu để chiến đấu cho đến cuối mùa giải và chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Hãy cùng nhau chiến đấu đến hơn thở cuối cùng. Ngoài ra, tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ đã bình chọn cho tôi trong tháng vừa qua", Ronaldo phát biểu trên trang cá nhân.

Ở mùa này, Man United chưa thắng trận nào khi thiếu vắng lão tướng 37 tuổi ở đội hình xuất phát. Cuối tuần qua, "Quỷ đỏ" chỉ giành 1 điểm trên sân nhà trước Leicester City, qua đó ngày một xa vời giấc mơ giành vé dự Champions League mùa tới. Cựu tiền đạo Juventus dự kiến trở lại ở trận gặp Everton vào ngày 9/4.

Hiện tại, MU đứng thứ 7 với 51 điểm, kém đội đứng thứ tư là Tottenham 3 điểm. Ngoài ra, thầy trò HLV Ralf Rangnick còn kém đội đứng thứ 5 là Arsenal 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Trong 7 vòng đấu cuối, MU sẽ phải chạm trán những đối thủ mạnh, nổi bật là Liverpool, Arsenal và Chelsea.
(Theo Zing)

Các tin khác
Câu lạc bộ Nam Định (áo vàng) đã không thể giữ lợi thế ghi bàn trước chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chiều 5-4, Giải bóng đá Cúp Quốc gia - BaF Meat 2022, giải đấu quan trọng thứ 2 của bóng đá Việt Nam chính thức khởi tranh.

Minh Trí giải tỏa cơn khát ghi bàn.

Tuyển futsal Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng B giải vô địch Đông Nam Á sau chiến thắng đậm trước Timor Leste chiều 5/4.

Danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ (chưa bao gồm 3 cầu thủ quá tuổi) để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Trọng tài Granados vô tình dính đòn móc trái của Turrubiartes.

Trọng tài Jesus Granados phải rời nhà võ đài bằng cáng khi vô tình bị Irvin Turrubiartes đấm trúng ngực trong trận gặp Gerardo Valenzuela cuối tuần qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục