Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi huyện Yên Bình năm 2022

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/8/2022 | 2:40:10 PM

YênBái - Tham dự Giải đấu năm nay có 34 đội, gồm 21 đội nam và 13 đội nữ, với trên 300 vận động viên (VĐV) đến từ 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Bình.

Một trận đấu của các vận động viên cao tuổi ở cụm các xã vùng thượng huyện.
Một trận đấu của các vận động viên cao tuổi ở cụm các xã vùng thượng huyện.

Hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, từ đầu tháng 8 đến nay, Ban đại diện Hội người cao tuổi (NCT) huyện Yên Bình đã phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức Giải bóng chuyền hơi NCT lần thứ IV, năm 2022. 

Tham dự Giải đấu năm nay có 34 đội, gồm 21 đội nam và 13 đội nữ, với trên 300 vận động viên (VĐV) đến từ 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 

Các VĐV tham dự đều phải đảm bảo sức khỏe và có giấy xác nhận sức khỏe của cơ quan y tế. 

Vòng loại của Giải đấu chia thành 4 cụm đấu ở các xã vùng thượng huyện; vùng Đông hồ Thác Bà;  khu trung tâm huyện và các xã dọc tuyến quốc lộ 70. 

Các đội thi đấu vòng loại theo thể thức vòng tròn tính điểm, sau đó chọn lấy hai đội nhất nam, nhất nữ vào thi đấu vòng chung kết tại trung tâm huyện vào ngày 10/9 tới. 

Giải được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các VĐV NCT giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu, tạo động lực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong hội viên, đẩy mạnh phong trào thi đua "Tuổi cao - Gương sáng”, đồng thời là bước tập luyện để chuẩn bị tham gia Giải bóng chuyền hơi NCT tỉnh lần thứ VI - năm 2022.

Vũ Đồng

Tags Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi huyện Yên Bình

Các tin khác
Vũ Thị Trang cùng chồng Nguyễn Tiến Minh xác lập cột mốc mới tại giải cầu lông vô địch thế giới.

Nguyễn Tiến Minh xác lập kỷ lục "Vận động viên lớn tuổi nhất" còn vợ anh - Vũ Thị Trang lần thứ ba trong sự nghiệp vào tới vòng 3 giải cầu lông vô địch thế giới, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Các chiến sỹ thuộc kíp xe số 2.

Ở trận bán kết thứ 2, các chiến sĩ đội tuyển Việt Nam phải thi đấu với các đội tuyển xe tăng rất mạnh của Trung Quốc, Kazakhstan, song điều này không làm ảnh hưởng tới những nỗ lực của các chiến sỹ.

Vũ Thị Trang lọt vào vòng 3 Giải Cầu lông vô địch Thế giới 2022.

Chiều 24-8, tay vợt Vũ Thị Trang (hạng 52 thế giới) đã tạo “địa chấn” khi đánh bại đối thủ người Đan Mạch là Mia Blichfeldt (hạng 15 thế giới) với tỷ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 2, qua đó lọt vào vòng 3 Giải Cầu lông vô địch Thế giới (BWF World Championships) 2022.

HAGL có lực lượng cổ động viên hùng hậu nhất V.League 2022. Ảnh: HAGL

Mới đây, VPF đã thống kê các cái nhất của 13 đội bóng sau lượt đi V.League 2022. HAGL đá đẹp nhất, còn CLB Bình Định nhận đến 27 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục