Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái tổ chức giải thể thao chào mừng ngày thành lập Đoàn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/3/2024 | 7:16:07 PM

YênBái - 300 vận động viên đã tham gia thi đấu ở các môn thể thao mang tính đồng đội đã khuyến khích tinh thần hợp tác và gắn kết giữa các học viên và các đội tham gia Giải.

Các học viên tham gia thi đấu với tinh thần phấn khởi, đoàn kết
Các học viên tham gia thi đấu với tinh thần phấn khởi, đoàn kết

Nằm trong chuỗi tổ chức các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2024, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và Đại hội Đại biểu Hội L iên hiệp thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái đã tổ chức Giải thể thao với sự tham gia của 300 vận động viên.

Với mục tiêu tôn vinh tinh thần đoàn kết và khẳng định sự trưởng thành của tuổi trẻ, các vận động viên là học viên của Trung tâm đã tham gia thi đấu ở các nội dung: bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ, kéo co, cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nam nữ. 

Việc tổ chức thi đấu ở các môn thể thao mang tính đồng đội đã khuyến khích tinh thần hợp tác và gắn kết giữa các học viên và các đội tham gia Giải.

Bên cạnh những trận đấu quyết liệt, không khí trên sân vận động còn tràn đầy tiếng cười và niềm vui. Các học viên đã thể hiện tài năng, sự nhanh nhẹn và sự sáng tạo trong từng trận đấu. Tinh thần thi đua cao đã truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, tạo ra một sự hâm mộ và ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. 

Kết thúc Giải, các đội thi đấu đã được vinh danh, tất cả đã cùng nhau tạo ra một không gian vui vẻ và đầy ý nghĩa, nơi mà tình đoàn kết và niềm tự hào về Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh được truyền tải mạnh mẽ.

Trong những năm gần đây, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ trong công tác giáo dục - đào tạo, bên cạnh chất lượng giáo dục đại trà được nâng lên; năm học 2023 – 2024, Trung tâm đã có học viên đạt giải tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, cùng nhiều giải thưởng khác. 

Thanh Vy

Tags Trung tâm Giáo dục thường xuyên giải thể thao thành lập Đoàn 26/3

Các tin khác
U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục