Khai mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái năm 2024

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/10/2024 | 9:59:27 AM

YênBái - Sáng 18/10, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Yên Bình, Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Yên Bình khai mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh năm 2024.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Giải.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Giải.

Giải Cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh năm nay thu hút 85 vận động viên (VĐV) đến từ 9 câu lạc bộ cầu lông của các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan trên địa bàn tỉnh. Các VĐV thi đấu ở các nhóm tuổi với các nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam và đôi nữ; thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.



Một trận thi đấu cầu lông hấp dẫn nội dung đơn nam tại Giải.

Giải được tổ chức nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021-2030, đánh giá trình độ chuyên môn của các câu lạc bộ, các VĐV yêu thích môn cầu lông trong tỉnh. Đồng thời tạo sân chơi để VĐV giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thi đấu cũng như tuyển chọn các VĐV xuất sắc tham gia các giải trong khu vực và toàn quốc. 

Giải diễn ra trong 3 ngày, từ 18 - 20/10/2024.
Bùi Minh

Tags cầu lông liên đoàn Yên Bái giải vô địch

Các tin khác
Trận hòa Ấn Độ khiến ĐT Việt Nam tiếp tục sa sút trên BXH FIFA

Sau loạt trận FIFA Days tháng 10-2024, ĐT Việt Nam và Indonesia cùng tụt bậc, trong khi Thái Lan tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA.

Mục tiêu của chiến lược nhằm nâng cao thành tích của thể thao Việt Nam, trong đó, bóng đá nam lọt Top 8 châu Á và tham dự các kỳ World Cup; bóng đá nữ lọt Top 6 châu Á và tham dự các kỳ World Cup.

Bóng đá nam Việt Nam có mục tiêu top 8 châu Á, giành vé dự World Cup.

Phó Thủ tướng Lê Thành Long vừa phê duyệt Chiến lược phát triển TDTT Việt Nam đến 2030, tầm nhìn 2045, trong đó bóng đá nam đặt mục tiêu top 8 châu Á, giành quyền dự World Cup.

Trọng tài Lê Thị Ly (trái) và trợ lý trọng tài Hà Thị Phượng

Hai nữ trọng tài Việt Nam vinh dự được FIFA bổ nhiệm tại Giải World Cup U17 nữ 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục