Vòng 10 Giải hạng nhất quốc gia: Quyết chiến giữa các "đại gia"

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/3/2008 | 12:00:00 AM

Chiều 22-3, tâm điểm của vòng đấu sẽ là ĐBSCL - nơi diễn ra các trận đụng độ nảy lửa: Cao Su Đồng Tháp gặp T&T Hà Nội và Hancofood Cần Thơ gặp Vinakansai Ninh Bình.

Thua Cao Su Đồng Tháp 0-1 vòng trước khiến Vinakansai Ninh Bình mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng này. Vì vậy, Ninh Bình sẽ quyết thắng trước H.Cần Thơ để có thể bám đuổi Đồng Tháp. Với sự trở lại của tiền vệ Hữu Thắng và trung vệ Quốc Trung, V.Ninh Bình có thể đạt được mục tiêu nói trên dù phải chơi trên sân khách.

Trong khi đó, T&T Hà Nội đến làm khách trên sân đội đầu bảng Đồng Tháp với đội hình mạnh nhất. Trong đó có sự trở lại của bốn cầu thủ bị từng bắt giữ ở động "lắc" Mai Vinh (TP.HCM) vào rạng sáng 9-3. Về điều này, giám đốc điều hành CLB T&T Hà Nội Lâm Hồng Điệp nói: "Do chưa có văn bản kết luận của cơ quan điều tra và chưa có kỷ luật từ phía LĐBĐVN nên họ hoàn toàn có thể ra sân". Tuy vậy, T&T sẽ gặp áp lực rất lớn khi phải thi đấu trên sân của Đồng Tháp và 1 điểm là mục tiêu T&T Hà Nội đặt ra trước Cao Su Đồng Tháp.

Lịch thi đấu các trận còn lại: Huda Huế - SHS Tiền Giang; TN - TB.Quảng Ngãi - Đồng Nai Berjaya; Giày Thành Công Tây Ninh - QK7; An Đô An Giang - QK5; Than Quảng Ninh - QK4 SaraG.

(Theo Tuổi Trẻ)

Các tin khác
Man City đăng quang Ngoại hạng Anh 2023 -2024 sau chiến thắng trước West Ham ở vòng cuối

Man City đã lên ngôi Ngoại hạng Anh 2023 - 2024 sau chiến thắng dễ 3-1 trước West Ham ở vòng cuối diễn ra tối 19.5 để đi vào lịch sử với tư cách đội đầu tiên đoạt chức vô địch giải hàng đầu Anh 4 mùa liên tiếp.

MU khép lại mùa giải 2023/2024 tệ nhất lịch sử.

Ở mùa giải 2023/2024, MU gây thất vọng và có kết quả tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Trong khi đó, Chelsea có màn trở lại mạnh mẽ để giành vé dự cup châu Âu mùa giải tới.

Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục