Krkic tỏa sáng giú Barca đè bẹp Valladolid

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/3/2008 | 12:00:00 AM

Phong độ chói sáng của tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha, Bojan Krkic đã giúp Barcelona dễ dàng đè bẹp Valladolid trên sân nhà trong trận đấu ở vòng 29.

Krkic - người hùng của Barca trong chiến thắng trước Valladolid.
Krkic - người hùng của Barca trong chiến thắng trước Valladolid.

Với kết quả này, Barcelona không chỉ quay trở lại với mạch chiến thắng sau 3 trận chỉ biết toàn hòa và thua, mà 3 điểm giành được trong trận đấu này cũng đã giúp họ tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid xuống còn 4 điểm và qua đó tạo chút sức ép lên đối thủ này trước khi họ bước vào trận đấu muộn với Valencia trên sân nhà.

Với một thế trận hoàn toàn lần lướt, Barcelona cũng chẳng phải chờ đợi lâu để có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 24, Krkic đã chuộc lại "lỗi" bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn bằng đường chuyền dọn cỗ cho tiền đạo Samuel Eto'o lập công sau pha phối hợp tấn công khá bài bản bên hành lang cánh trái.

Phút 30, trọng tài cho đội khách Valladolid được hưởng một quả penalty sau khi tiền đạo Llorente bị trung vệ Thuram phạm lỗi trái phép trong vòng cấm. Và từ chấm 11m, Jonathan Sesma đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Victor Valdes để đem về bàn gỡ 1-1 cho Valladolid.

Phút 47, từ cú vẩy bóng của Toure, Krkic bật cao đánh đầu chuyền bóng cho Iniesta băng xuống, và tiền vệ này đã không bỏ lỡ cơ hội của mình bằng pha đi bóng qua cả thủ thành Asenjo trước khi dứt điểm vào khung thành bỏ trống nâng tỷ số lên 2-1 cho Barcelona.

Bàn thắng của Iniesta không chỉ lấy lại sự tự tin cho Barcelona mà nó còn buộc các cầu thủ Valladolid phải dồn đội hình lên. Và với một thế trận khá cởi mởi, Barcelona đã không gặp nhiều khó khăn để có được bàn thắng thứ 3.

Phút 84, từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Samuel Eto'o thoát xuống lừa bóng qua cả thủ thành Asenjo trước khi thực hiện đường căng ngang cho Krkic băng lên đệm bóng ấn định tỷ số thuyết phục 4-1 cho Barcelona.

(Theo TTO)

Các tin khác
Man City đăng quang Ngoại hạng Anh 2023 -2024 sau chiến thắng trước West Ham ở vòng cuối

Man City đã lên ngôi Ngoại hạng Anh 2023 - 2024 sau chiến thắng dễ 3-1 trước West Ham ở vòng cuối diễn ra tối 19.5 để đi vào lịch sử với tư cách đội đầu tiên đoạt chức vô địch giải hàng đầu Anh 4 mùa liên tiếp.

MU khép lại mùa giải 2023/2024 tệ nhất lịch sử.

Ở mùa giải 2023/2024, MU gây thất vọng và có kết quả tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Trong khi đó, Chelsea có màn trở lại mạnh mẽ để giành vé dự cup châu Âu mùa giải tới.

Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục