Trao giải thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ và U23 quốc gia

  • Cập nhật: Thứ bảy, 26/12/2009 | 12:00:00 AM

Với thành tích giành huy chương Vàng vô địch tại SEA Games 25, Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia được tặng thưởng 5,3 tỷ đồng. Đội tuyển U23 quốc gia được tặng thưởng 2 tỷ đồng.

Với thành tích vô địch SEA Games sau khi vượt qua đội tuyển Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nữ, Đội tuyển bóng đá nữ đã được tặng thưởng 5,3 tỷ đồng. Trong đó có 2 tỷ đồng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, công ty cổ phần nghe nhìn Toàn cầu AVG trao tặng 2 tỷ đồng, Tổng công ty bảo hiểm Việt Nam và Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam – mỗi đơn vị thưởng 500 triệu đồng, Công ty cổ phần xây dựng đô thị thưởng 300 triệu đồng. Ngân hàng Liên Việt trao thưởng riêng cho thủ môn Kiều Trinh 20 triệu đồng.

Về phía đội tuyển U23 quốc gia, Liên đoàn bóng đá Việt Nam trao 2 tỷ đồng tiền thưởng với thành tích giành HCB môn bóng đá nam. Công ty cổ phần nghe nhìn toàn cầu AVG cũng tặng tập thể đội 100.000 USD.

Phần thưởng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các nhà tài trợ đã góp phần cổ vũ, động viên các tuyển thủ Việt Nam nỗ lực rèn luyện, thi đấu vì màu cờ sắc áo, vì lòng tự hào dân tộc, mang lại vinh quang cho bóng đá nước nhà.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hoàng Thiên giành chức vô địch tại Junior Orange Bowl Festival, diễn ra ở Coral Gables, Florida.

Trong trận chung kết nhóm tuổi 14 của giải Orange Bowl ngày 23/12, tay vợt người TP HCM Hoàng Thiên chiến thắng Mackenzie Macdonald của Mỹ.

Nhiều người ghét Mourinho vì ông quá tự cao tự đại.

Rất tự tin và hài lòng với những gì đã diễn ra trong năm 2009, Mourinho cho rằng năm 2010 sẽ là thời điểm khởi đầu cho một Inter mới: một đội bóng của những chiến thắng và các danh hiệu.

Park Ji-sung trong màu áo MU.

Tạp chí bóng đá Goal vừa đưa ra danh sách 10 cầu thủ châu Á xuất sắc nhất 2009, trong đó Park Ji-sung chiếm vị trí số 1.> Park Ji-Sung bị “gạch tên” khỏi đội tuyển Hàn Quốc

Vụ xô xát ở trận đấu trên sân Emirates.

Cả Arsenal cùng Hull City có nguy cơ lãnh án phạt nặng từ LĐBĐ Anh (FA) vì để xảy ra vụ xô xát nghiêm trọng trong trận đấu giữa hai đội trên sân Emirates.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục