Arsenal đối diện với án phạt nặng từ FA

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/12/2009 | 12:00:00 AM

Cả Arsenal cùng Hull City có nguy cơ lãnh án phạt nặng từ LĐBĐ Anh (FA) vì để xảy ra vụ xô xát nghiêm trọng trong trận đấu giữa hai đội trên sân Emirates.

Vụ xô xát ở trận đấu trên sân Emirates.
Vụ xô xát ở trận đấu trên sân Emirates.

Trong trận đấu ở vòng 18 Premier League cuối tuần trước, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Hull City 3-0, qua đó yên vị ở ngôi thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, thắng lợi đó của “The Gunners” kém vui phần nào vì sự cố xảy ra trong trận đấu khiến đội chủ sân Emirates đối mặt với án phạt từ FA.

Căng thẳng được đẩy lên cao độ khi tiền vệ Samir Nasri cố tình dẫm vào chân Richard Garcia bên phía Hull City khi chuẩn bị thực hiện một cú đá phạt cuối hiệp 1. Ngay lập tức, các cầu thủ Hull nhảy vào ăn thua đủ với Nasri, đặc biệt là Nick Barmby.

Rất may là sự can thiệp của Ban lãnh đạo hai CLB cùng các trọng tài khiến không có sự cố quá lớn nào xảy ra. Ở tình huống đó, trọng tài Steve Bennett đã phải rút thẻ vàng với Nasri lẫn Stephen Hunt nhằm răn đe những “cái đầu” nóng trên sân.

Sau khi xem lại băng ghi hình và báo cáo từ tổ trọng tài, FA quyết định sẽ đưa ra hình thức xử phạt với cả Arsenal lẫn Hull City vì để vụ xô xát này xảy ra. Đại diện của FA cho hay: “Vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai đội ở trận đấu ngày 19/12 sẽ bị xử phạt theo đúng luật. Cả hai sẽ có quyền kháng cáo đến hết ngày 13/1”.

Dù cả hai CLB có thể bị phạt nặng nhưng FA lại không truy cứu trách nhiệm của Samir Nasri cùng Nick Barmby, những nhân tố chính gây ra vụ xô xát trên.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Những cầu thủ nhập tịch như Đinh Hoàng La giờ đã có thể yên tâm ra sân.

Ngày 23/12, Bộ Tư pháp có văn bản chính thức thông báo quy định chỉ một cầu thủ nhập tịch được ra sân của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) là chưa phù hợp với pháp luật.

Công Vinh trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Trao đổi với báo chí, tiền đạo Công Vinh cho biết sẽ trở về Việt Nam ngày 3-1-2010 kết thúc chuyến thi đấu cho CLB Leixoes kéo dài gần bốn tháng.

Vắng Văn Thị Thanh, tuyển nữ VN sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Sau khi ngây ngất với men say của chiếc HCV SEA Games 25, các nhà chuyên môn lại lo lắng về tương lai của bóng đá nữ VN khi ngày từ giã sân đấu quốc tế của một số trụ cột như Kim Chi, Mai Lan đã cận kề.

Tuyển Việt Nam bắt đầu những chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup.

Trong đợt kiểm định cho chặng cuối vòng loại Asian Cup 2011, ĐT Việt Nam đã sử dụng gần như toàn bộ những cầu thủ tốt nhất đang có nhưng vẫn không thể đánh bại được đối thủ T&T Hà Nội ở trận giao hữu vừa kết thúc chiều 22/12…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục