MU gục ngã ngay trên sân nhà

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/1/2010 | 2:29:45 PM

Tiếp đội bóng hạng nhất Leeds trên thánh địa Old Trafford nhưng MU bất ngờ bị thất thủ 0 – 1, chính thức chia tay cup FA ngay tại vòng 3.

MU bị Leed làm
MU bị Leed làm "nhục" ngay trên sân nhà.

 

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và đối thủ chỉ là một Leed United của giải hạng 2 nhưng Manchester United đã phải ngậm trái đắng. Mặc dù tung ra sân 2 tiền đạo tốt nhất của mình lúc này là Rooney và Berbatov, nhưng các học trò của HLV Fergunson lại là người phải vào lưới nhặt bóng. Phút 19, từ một pha đột phá dũng mãnh của Jonathan Howson, bóng được chuyền chân Beckford, tiền đạo người Anh đã hạ gục thủ thành Kuszczak ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Mặc dù cả trận đấu, Quỷ đỏ đã tung ra tới 20 cú sút nhưng không thể làm thủng lưới đội khách và đành chấp nhận nói lời tạm biệt với chiếc cup lâu đời nhất nước Anh.

Ở trận đấu khác, mặc dù ra sân với đội hình có rất nhiều các cầu thủ trẻ, Arsenal cũng đã vượt qua được đội bóng đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League là West Ham với tỉ số 2-1. Tuy nhiên đội chủ nhà West Ham lại mở tỉ số trước do công của tiền đạo người Italy – Diamanti. Phải chờ đến phút 78, tài năng trẻ Aron Ramsey mới cân bằng tỉ số cho Arsenal và phút 83 Eduardo ghi bàn ấn định chiến thắng khá nhọc nhằn 2-1 cho các pháo thủ thành London. Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger của Arsenal cho biết: “Phải công nhận rằng, hôm nay West Ham chơi rất tốt và đã vô hiệu hóa được những ngòi nổ của Arsenal. Tỉ số 1-1 có lẽ là hợp lý hơn, nhưng dẫu sao chúng tôi cũng đã chiến thắng. Điều đó thật tuyệt vời”.

Trong khi đó, đội đang đứng đầu Giải ngoại hạng Anh, Chelsea lại có chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Watford. Với đội hình gồm nhiều ngôi sao các bàn thắng đã đến với Chelsea do công của: Sturridge (2 bàn), Malouda, Frank Lampard, bàn thắng còn lại do bên phía Watford đá phản lưới nhà.

(Theo VOV)

Các tin khác
Trần Lê Quang Tính (34) và Nguyễn Ngọc Thiện (33) là hai đầu tàu của đội Bến Tre

Cuarơ 24 tuổi của đội đua Bến Tre Nguyễn Ngọc Thiện ra đi đúng vào ngày đầu năm mới. Còn bạn anh - Trần Lê Quang Tính - bị chấn thương sọ não đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, Bến Tre...

Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA) đã tuyển chọn 17 họa sĩ bích họa trên thế giới và đã cử họ đến Nam Phi chuẩn bị cho chương trình tuyên truyền cổ động cho World Cup 2010.

Đêm 02-01, rạng sáng 03-01-2010, đã diễn ra các trận bóng giải VĐQG Tây Ban Nha và Cúp FA Anh. Sau đây là kết quả cụ thể:

Bước chạy

Báo Thể Thao Việt Nam, đơn vị tổ chức cuộc bầu chọn VĐV thể thao tiêu biểu trong năm đã công bố kết quả bầu chọn vào sáng nay (31.12). Theo đó, nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương đã chiến thắng áp đảo với 2.587 điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục