Thành phố Yên Bái: 47 câu lạc bộ văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao người cao tuổi

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/4/2010 | 9:22:07 AM

YBĐT - Hội người cao tuổi thành phố Yên Bái hiện có gần 11.000 hội viên sinh hoạt tại 17 tổ chức cơ sở hội. Toàn thành phố đã thành lập được 47 câu lạc bộ văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao người cao tuổi, thường xuyên thu hút trên 4.500 hội viên tham gia sinh hoạt.

Câu lạc bộ dưỡng sinh người cao tuổi phường  Nguyễn Thái Học, T.P Yên Bái.
Câu lạc bộ dưỡng sinh người cao tuổi phường Nguyễn Thái Học, T.P Yên Bái.

Các hội viên người cao tuổi tích cực duy trì bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống. Các hình thức luyện tập thể dục thể thao như đi bộ, chơi cầu lông, bóng bàn, thi đấu cờ vua, cờ tướng giúp tăng cường sức khỏe, trí lực cho người cao tuổi.

Thành phố cũng đã tổ chức thành công Hội thi Văn nghệ, thể dục thể thao người cao tuổi lần thứ nhất, thu hút gần 1.000 diễn viên, vận động viên đến từ 15 tổ chức hội cơ sở tham gia tranh tài, giao lưu. Hội thi này sẽ được nâng cấp trở thành giải thường niên của người cao tuổi thành phố.

Cùng với đó, năm 2010, thành phố sẽ tổ chức hội thi thơ người cao tuổi, động viên các cụ tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Nguyễn Thanh Nghị

Các tin khác
Vừa bị Bình Dương sa thãi, HLV Mai Đức Chung đã được Hải Phòng trải thảm đỏ mời về làm việc.

Không quá 24 giờ sau lúc làm thủ tục thanh lý hợp đồng sớm với Bình Dương, HLV Mai Đức Chung đã được lãnh đạo CLB Hải Phòng tiếp xúc và mời về làm giám đốc kỹ thuật.

Ngoại trừ Tiến Minh, sân chơi đẳng cấp châu lục vẫn quá tầm đối với các tay vợt còn lại của Việt Nam bởi ngay ngày thi đấu đầu tiên vòng chính thức diễn ra ngày 14/4 tại New Delhi (Ấn Độ), chỉ có Tiến Minh giành quyền đi tiếp ở nội dung đơn nam và Bảo Đức/Hồng Gấm ở nội dung đôi nam-nữ, tất cả tay vợt còn lại đều bị loại.

Thất bại 1-2 trong trận đấu bù vòng 34 tối 14/4 gần như khiến giấc mộng vô địch của Arsenal ở Ngoại hạng Anh tan vỡ.

Quyền tự quyết đang nằm trong tay Drogba và đồng đội.

Khoảng cách là 4 điểm, chỉ còn 4 vòng đấu nữa, và sau đó sẽ chấm dứt tham vọng 4 năm vô địch liên tiếp của M.U. Đó là những gì mà Chelsea hướng tới khi tiếp Bolton, đội bóng mà họ từng đại thắng 4-0 ở lượt đi, đêm nay. Quyền tự quyết đang nằm trong tay thầy trò Ancelotti.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục