Nam Phi phát miễn phí vé để lấp đầy khán đài

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/4/2010 | 8:22:54 AM

Theo ước tính, sẽ chỉ có khoảng 350.000 cổ động viên sẽ đến Nam Phi trong mùa Hè này, quá ít so với con số 450.000 mà các nhà chuyên môn dự đoán ban đầu.

Theo công bố mới đây của FIFA, trong vòng 36 giờ đầu tiên đợt bán vé cuối cùng của chủ nhà Nam Phi, đã có tới 130.000 vé của 29 trong số 64 trận đấu tại vòng chung kết World Cup 2010 đã được tiêu thụ.

Chủ tịch tiểu ban bán vé của FIFA, Horst Schmidt cho biết, không còn nhiều chỗ trong trận chung kết, hai trận bán kết và cả trận khai mạc giữa chủ nhà Nam Phi. Tuy nhiên, số vé này chủ yếu là ở những trận đấu có sự góp mặt của các đội bóng lớn của thế giới, còn những trận như Hàn Quốc gặp Hy Lạp, Paraguay - New Zealand, số lượng vé đã được tiêu thụ là cực kỳ hạn chế.

Ban tổ chức đã phải đảm bảo với FIFA rằng, các khán đài sẽ không còn một chỗ trống khi trận đấu được phát trên chương trình truyền hình quốc tế. Biện pháp mà Nam Phi đưa ra là sẽ phát miễn phí vé cho trường học hay các tổ chức từ thiện để lấp kín các khán đài.

Theo ước tính, sẽ chỉ có khoảng 350.000 cổ động viên sẽ đến Nam Phi trong mùa Hè này, quá ít so với con số 450.000 mà các nhà chuyên môn dự đoán ban đầu.

(Theo VOV)

Các tin khác
Trong vòng 10 phút cuối trận, các cầu thủ Arsenal nhận liền 3 bàn thua.

Đêm 18.4 rạng sáng 19.4, các sân cỏ châu Âu diễn ra nhiều trận cầu với những kết quả bất ngờ.

Pha đập bóng trên lưới của vận động viên đội Truyền hình Vĩnh Long (áo đỏ) trước đội Giấy Bãi Bằng (áo xanh).

Tối 18/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ khai mạc Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2010. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2010.

Pavlyuchenko phung phí ít nhất 3 cơ hội ngon ăn

Gặp Tottenham đang lên hương, Chelsea đã không thể duy trì mạch ấn tượng, đành chấp nhận thúc thủ 1-2 ở White Hart Lane, đêm 17/4. Kết quả này khiến cục diện cuộc đua Premiership càng trở nên hấp dẫn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục