Trận bóng đá kéo dài 35 tiếng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/5/2010 | 8:13:40 AM

Nếu không vì ảnh hưởng thời tiết, trận đấu giữa All Stars và Cambray FC có thể diễn ra trong 40 tiếng. Tỷ số cũng thuộc loại chưa từng có: 333 - 293.

Do thời gian kéo dài nên những chiếc lều được dựng ngay ngoài sân.
Do thời gian kéo dài nên những chiếc lều được dựng ngay ngoài sân.

Trận đấu được tổ chức ở Cheltenham, Gloucestershire (Anh) và kết thúc vào sáng 5/5 (theo giờ địa phương). Nó hoàn toàn mang tính nghiệp dư nhằm quyên số tiền 30.00 bảng xây dựng một trường học cho trẻ em nghèo ở Ấn Độ.

Pete Sheppard (24 tuổi) cầu thủ của All Stars - đội giành chiến thắng - cho hay: "Chúng tôi đã tập luyện với cường độ mạnh nhằm chuẩn bị cho trận đấu này, nhưng thực sự là rất khó thích nghi. 90 phút thi đấu bình thường đã là dài, đằng này bạn phải chơi gấp đôi thời gian đó trước khi được nghỉ. Quãng thời gian cuối trận, thực sự ai nấy đều oải dần từng phút".

36 cầu thủ, chia làm hai đội, đến từ các giáo hội quanh vùng. Thời gian dự kiến là 40 tiếng, nhưng ban tổ chức đã phải sớm cho ngưng trận đấu vì một cơn mưa lớn đã làm hỏng mặt sân. Nhưng con số 35 cũng đủ đi vào lịch sử. Kỷ lục thế giới cũ là 33 tiếng.

Tính liên tục của trận đấu được đánh giá khá cao, khi cứ ba tiếng mới có năm phút tạm dừng để hai đội thay người. Không cầu thủ nào được phép rời khu vực sân đấu nên người ta đã dựng luôn một số cái lều bên đường biên.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Vũ Phong sẽ rinh bóng Vàng?

Sáng 7/5, BTC giải thưởng cao quý Quả bóng Vàng 2009 mới công bố danh sách cuối cùng, nhưng gần như danh tính những cái tên giành những danh hiệu cao quý nhất đã được "điểm mặt chỉ tên"...

Milito (trái) ghi bàn đem Cúp Quốc gia về cho Inter.

Ngoài trận cầu để Inter đã có được Coppa Italia lần thứ 6, và cũng là danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2009/10, tối 5/5 trên các sân cỏ đã diễn ra nhiều trận đấu khác.

Các cầu thủ Inter đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Vượt qua Roma trong trận đấu mà đối phương sử dụng không ít pha bạo lực như trên sàn đấu quyền anh, Inter đã có được Coppa Italia lần thứ 6, và cũng là danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2009/10 (đêm 5/5). Đây là sự khởi đầu ngọt ngào cho giấc mơ ăn ba lịch sử.

Jonathan Greening (khoác áo MU giai đoạn 1998-2001)

Cả Atletico Madrid lẫn Fulham - hai CLB đấu chung kết Europa League mùa này - đều được hưởng lợi từ những cầu thủ từng không giành được chỗ đứng chính thức ở sân Old Trafford.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục