Kết thúc Giải quần vợt CLB các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/5/2010 | 10:41:31 AM

YBĐT - Sau 2 ngày thi đấu với tổng số 45 trận tranh tài, Giải quần vợt các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã kết thúc tốt đẹp.

Chất lượng của đa số các trận . đều được đánh giá rất cao với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả yêu thích bộ môn quần vợt trong tỉnh.

Trận chung kết của giải diễn ra trong kịch tính giữa đôi vận động viên Nguyễn Hà Tính (Công ty ảnh mặt trời mới) -  Phạm Tất Đồng (Công ty ắc quy Yên Bái) và đôi vận động viên Nguyễn Đức Lai (Công ty TNHH Nam Thái) - Trịnh Đình Bình (Công ty TNHH Tân Bình Phát).

Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất gồm cờ và Cúp vô địch đã thuộc về đôi VĐV Lai - Bình; giải nhì thuộc về đôi VĐV Tính - Đồng và trao 2 giải ba cho hai đôi vận động viên khác.

Dự kiến Giải quần vợt CLB các doanh nghiệp trong tỉnh được duy trì thường xuyên và sẽ trở thành giải truyền thống hàng năm.

Minh Tuấn

Các tin khác
Niềm vui đăng quang của các cầu thủ Barcelona.

Barcelona đã hoàn tất mùa giải ấn tượng khi đánh bại Valladolid 4-0, trong đó Messi lập một cú đúp. CLB xứ Catalan đã lên ngôi vô địch lần thứ 20 tại Liga và chấm dứt những nỗ lực bám đuổi từ đại kình địch Real Madrid.

Chelsea thống trị bóng đá Anh mùa này khi vô địch cả Premier League lẫn FA Cup.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi bàn duy nhất từ cú sút phạt trực tiếp đẹp mắt giúp Chelsea đánh bại Portsmouth 1-0 trong trận chung kết cúp FA tối 15/5, khép lại một mùa giải thành công của thày trò Ancelotti với cú đúp danh hiệu quốc nội đầu tiên trong lịch sử.

Siena (sau) khó mà cản được Inter Milan đăng quang ngôi vô địch lần thứ 5 liên tiếp.

Cả AS Roma và Real Madrid còn rất ít cơ hội lật ngược thế cờ, khi mà Inter Milan và Barcelona đều nắm quá nhiều lợi thế ở lượt đấu cuối để đăng quang ngôi vô địch.

YBĐT - Chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng tới 65 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945-30/6/2010), ngày 15/5, Giải quần vợt CLB các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ nhất năm 2010 đã được khai mạc tại Sân quần vợt Nhà khách Hào Gia (ảnh).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục