Khai mạc giải quần vợt CLB các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/5/2010 | 8:13:11 PM

YBĐT - Chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng tới 65 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945-30/6/2010), ngày 15/5, Giải quần vợt CLB các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ nhất năm 2010 đã được khai mạc tại Sân quần vợt Nhà khách Hào Gia (ảnh).

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Văn Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hoàng Thương Lượng - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Yên Bái.

Giải đấu lần này thu hút 28 VĐV đến từ 25 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra mỗi bảng 2 đôi vận động viên có thành tích xuất sắc nhất vào thi đấu vòng bán kết.

Giải quần vợt CLB các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ nhất thể hiện sự tiến bộ của công tác xã hội hoá thể thao tại địa phương với số tiền tài trợ, ủng hộ của các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân lên tới hàng chục triệu đồng. Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 16/5.

Đây không những là dịp để các VĐV rèn luyện TDTT, tăng cường sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa các vận động viên, các doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị, địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

Minh Tuấn

Các tin khác
Chelsea với cúp FA mùa trước

Trong sự nghiệp của mình, nhà cầm quân lão luyện Carlo Ancelotti đã thắng rất nhiều danh hiệu, trong đó có 5 Cúp Quốc gia Italia - trong tư cách cầu thủ (4 lần) và HLV (1 lần); 4 danh hiệu vô địch châu Âu - trong tư cách cầu thủ (2 lần) và HLV (2 lần).

Lễ trao giải “Quả bóng vàng VN” lần đầu tiên năm 1995.

Với ý nghĩa tôn vinh các cầu thủ xuất sắc của làng bóng đá Việt Nam, giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam do Báo Sài Gòn Giải Phóng khởi xướng và tổ chức từ năm 1995 đến nay đã liên tục được thực hiện.

Cambiasso và Zanetti thậm chí có thể lọt vào đội hình tiêu biểu tại châu Âu trong mùa bóng 2009-2010.

Brazil là một trong những đội tuyển gây thất vọng cho người hâm mộ trong đợt công bố danh sách sơ bộ cầu thủ dự World Cup khi HLV Carlos Dunga không chọn Ronaldinho, Pato, Ronaldo, Adriano và Alex vào đội hình ưng ý.

Cacau ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho ĐT Đức.

Chiến thắng 3-0 của ĐT Đức trước "chú lùn" Malta vào rạng sáng 14/5 đã được dự báo từ sớm nhưng trong khi những cầu thủ được kì vọng chưa thể tỏa sáng thì Cacau có một màn trình diễn đầy ấn tượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục