Ukraine sẵn sàng cho vòng chung kết EURO 2012

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/2/2012 | 7:52:55 AM

Phát biểu tại cuộc họp báo chiều 31/1 ở thủ đô Kiev, Phó Thủ tướng Ukraine Boris Kolesnikov, phụ trách hạ tầng cơ sở, khẳng định toàn bộ 4 sân vận động của Ukraine đã sẵn sàng cho vòng chung kết EURO 2012.

Sân vận động Olympic tại Kiev.
Sân vận động Olympic tại Kiev.

Phó Thủ tướng Boris Kolesnikov cho biết Ukraine có 4 sân vận động được sử dụng cho EURO 2012 gồm Olympic tại thủ đô Kiev, Lvov, Kharkov và Donetsk.

Ngoài ra, các khu vực đón khách của 4 sân bay quốc tế được xây dựng mới hoặc được nâng cấp tại 4 thành phố trên đây, cũng sẵn sàng đón tiếp các đội tuyển bóng đá và đông đảo cổ động viên trước tháng Tư tới.

Riêng các khách sạn mới, được xây dựng bằng vốn tư nhân, cũng đã sẵn sàng đón tiếp khách. Ukraine dự định đón tiếp lượng khách ồ ạt tới nước này vào khoảng tháng 4-5.

Vòng chung kết EURO 2012 sẽ được tiến hành tại hai nước đồng đăng cai Ukraine và Ba Lan từ ngày 8/6 - 1/7 năm nay.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
HLV Phan Thanh Hùng - gương mặt sáng giá nhất kế nhiệm chiếc ghế của ông Falko Goetz.

Ngày 30/1, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định, người kế nhiệm HLV Falko Goetz đảm đương ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chắc chắn là một HLV nội.

Quang Liêm đang thi đấu khá ổn định

Tối 30/1, đại kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm đã có trận thắng thứ 4 kể từ đầu giải. Nạn nhân của anh không ai khác chính là đại kiện tướng người Isarel Tamir Nabaty (Elo 2563).

Hy vọng Super League là giải đấu sạch, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Năm mới Nhâm Thìn, hãy cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho bóng đá Việt Nam trong năm con Rồng.

Logo của đội bóng hùng mạnh Barcelona

Ngày 30-1, đã diễn ra lễ công bố và ký hợp đồng triển khai chương trình Bóng đá cộng đồng của CLB bóng đá Barcelona (Tây Ban Nha) tại Việt Nam với VFF, sẽ được thực hiện tại Việt Nam trong ba năm từ 2012-2014.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục