Việt Nam dự giải vô địch thế giới đồng đội Carom 3 băng

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/2/2012 | 2:19:04 PM

Giải đấu lần thứ 23 này sẽ diễn ra tại Viersen, Đức từ ngày 1 đến 4-3. Giải quy tụ 18 đội tuyển đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Như nhiều năm trước, khu vực châu Á chỉ có 3 nước được góp mặt là Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Theo điều lệ, mỗi đội tham dự với 2 tay cơ được chia 6 bảng. Mỗi bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt lấy đội đứng đầu và 2 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất vào tứ kết, đấu loại trực tiếp.

Đội Việt Nam gồm 2 tay cơ của billards TPHCM là Mã Xuân Cường (hạng 29 thế giới tính đến đầu tháng 1-2012) và Dương Anh Vũ (hạng 35 TG). Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng C chung với 2 đội mạnh là á quân thế giới 2011 Bỉ (Merckx Eddy, hạng 6 TG; Caudron Frederic, hạng 2 TG) và Italia (Sciacca Emilio hạng 44 TG; Cortese Fabrizio, hạng 221 TG).

Để chuẩn bị cho giải đấu này, hiện 2 cơ thủ Mã Xuân Cường và Dương Anh Vũ đang tích cực luyện tập tại TPHCM.

(Theo TPO)

Các tin khác

Đương kim vô địch Lê Quang Liêm đã vượt qua Savchenko Boris (Nga, elo 2609, hạt giống số 47) ở ván đầu tiên giải cờ vua Aeroflot mở rộng lần thứ 11-2012.

Dù được thi đấu trên sân nhà và tung ra đội hình gần như mạnh nhất nhưng AC Milan vẫn phải chịu thất bại trước Juventus.

Cú đúp của tân binh Caceres giúp Juventus có chiến thắng 2 – 1 trước AC Milan ngay trên sân Meazza trong trận bán kết lượt đi diễn ra rạng sáng nay.

Cua-rơ từng vô địch Tour de France các năm 2007 và 2009 nhận án phạt nặng từ CAS.

Toa án Thể thao Quốc tế (CAS) chính thức đưa ra án phạt nặng dành cho cua-rơ Alberto Contador sau khi phát hiện nhà vô địch Tour de France 2010 dương tính với doping.

Quang Liêm giành chiến thắng ngay trận ra quân.

Tại vòng 1 giải Aeroflot Open 2012, đại kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm đã có chiến thắng khá dễ dàng trước GM. Boris Savchenko (Nga, Elo 2609). Đây được xem là một khởi đầu thuận lợi cho việc chinh phục danh hiệu vô địch lần thứ 3 liên tiếp của Quang Liêm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục