Tiến Minh thắng trận ra quân giải Australia mở rộng

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/4/2012 | 2:51:27 PM

Không tham dự giải cầu lông Challenge tổ chức tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), Tiến Minh dồn sức cho giải cầu lông Australia mà anh tham dự với tư cách hạt giống số 4 của giải.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh
Tay vợt Nguyễn Tiến Minh

Ở ngày thi đấu đầu tiên diễn ra chiều 3/4, Tiến Minh chỉ phải gặp đối thủ không mấy tên tuổi nước chủ nhà Nelson Oon (hạng 225 thế giới). Không nằm ngoài dự đoán, tay vợt Việt Nam dễ dàng có chiến thắng với những tỷ số cách biệt 21/8 và 21/10 sau 2 séc đấu.

Tại vòng 2, Tiến Minh sẽ gặp đối thủ người Iran, Kaveh Mehrabi (hạng 89 thế giới). Đây cũng là vòng đấu cũng được xem là nhẹ nhàng với Tiến Minh nên gần như chắc chắn, tay vợt số 1 Việt Nam sẽ có mặt tại vòng 3.

Tại đây, khó khăn chỉ thực sự đến với Tiến Minh khi đối thủ của anh nhiều khả năng sẽ là Parupalli Kashyap (Ấn Độ, xếp hạng 30 thế giới).

(Theo VOV)

Các tin khác
Tiền đạo Lionel Messi (số 10) tung hoành giữa hàng phòng ngự AC Milan.

Không có bất ngờ xảy ra tại sân Nou Camp khi Barcelona giành chiến thắng 3 - 1 trước AC Milan trong trận tứ kết lượt về Champions League 2011-2012, diễn ra rạng sáng 4-4. Với kết quả này, Barcelona đoạt vé vào bán kết bằng tổng tỷ số 3 - 1 sau hai lượt đấu (lượt đi hai đội hòa nhau 0 - 0).

HN.T&T (vàng) đã giành chiến thắng một cách xứng đáng

Sau những "lộn xộn" thì vòng 12 đưa cuộc chơi đi dần vào quỹ đạo. Trận chung kết lượt đi đã phân định ngôi thứ, với quyền lực thuộc về kẻ lão làng hơn. SLNA tiếp tục trên đà chiến thắng, trở lại tham vọng bảo vệ ngôi vương. Vòng 12 cũng có thể gọi là vong đấu của chủ nhà, tất nhiện, ngoại trừ Bình Dương không được "ông trời" ủng hộ...

Cuối tuần qua, hàng loạt vụ bắn giết ở các giải bóng đá Brazil vẫn tiếp diễn. Nạn nhân mới nhất là Diego Rodrigo Costa de Jesus (23 tuổi), bị bắn vào lưng và tử vong sau một cuộc đụng độ giữa các CĐV quá khích của 2 đội bóng Goias và Vila Nova tại trung tâm thành phố Goiania hôm 1.4.

Blackburn thi đấu kiên cường trước M.U.

Hai bàn thắng muộn của Valencia và Ashley Young giúp M.U nhọc nhằn vượt qua Blackburn. Kết quả này khiến họ gần như chạm một tay vào danh hiệu vô địch Premier League khi đã hơn Man City 5 điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục