Chelsea sẽ có 247 triệu bảng để đi “shopping”

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/4/2012 | 1:47:35 PM

Chủ tịch người Nga Roman Abramovich đã chuẩn bị sẵn cho tân HLV Chelsea một món quà rất đặc biệt. Đó là khoản tiền mua sắm lên tới 247 triệu bảng ở mùa giải mới!

Danh sách cầu thủ Chelsea muốn tuyển mộ.
Danh sách cầu thủ Chelsea muốn tuyển mộ.

Một nguồn tin thân cận ở đại bản doanh Stamford Bridge cho hay, tỉ phút người Nga đang thực hiện một dự án “mật”. Theo đó, các tuyển trạch viên được lệnh bủa tới các giải đấu hàng đầu hiện nay để săn đầu người cho CLB Chelsea.
 
Ông Abramovich không giấu giếm ý đồ thay máu một loạt các vị trí chủ chốt để hướng tới mùa giải thành công hơn với số tiền chi có thể lên tới 247 triệu bảng. Danh sách tuyển chọn hiện có tới 8 người và đều là những cầu thủ đang gây được tiếng vang ở giải đấu họ tham dự.
 
Đứng đầu danh sách vẫn là cái tên Luka Modric, cầu thủ của Tottenham vốn được Chelsea săn đón từ những mùa giải trước. Tiếp theo là 2 cái tên đình đám ở Champions League mùa này - Ezequiel Lavezzi và Edison Cavani của Napoli.
 
“The Blues” hiện cũng đang liên lạc với Porto về tương lai của tiền đạo Hulk. Ngoài ra Higuain của Real Madrid cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành London.
 
Trên đây là danh sách cầu thủ được Chelsea “chấm”. Tất cả sẽ chờ đợi vị tân HLV của Chelsea đưa ra những lựa chọn cuối cùng.
 
Việc Chelsea mua sắm rầm rộ cũng sẽ đồng nghĩa với việc một số cầu thủ sẽ buộc phải ra đi để cân bằng tài chính. Đó có thể sẽ là Didier Drogba, Salomon Kalou và Florent Malouda, những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Không thi đấu, ĐT Việt Nam vẫn dẫn đầu Đông Nam Á.

Dù không thi đấu một trận nào, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn thăng tiến lên thứ 97 và tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á theo BXH của FIFA trong tháng 3/2012. ĐT Uruguay gây bất ngờ lớn khi vươn lên thứ 3 thế giới, chỉ sau mỗi TBN và Đức...

HLV Phan Thanh Hùng, ứng viên sáng giá làm HLV trưởng ĐTQG.

Theo kế hoạch, trong khoảng từ ngày 15 đến 20-4, Hội đồng HLV quốc gia sẽ "chốt" danh sách các ứng viên HLV trưởng ĐTQG để trình lên LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Tiền vệ Nani (áo đỏ, Man.United) nỗ lực thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Wigan Emmerson Boyce.

Rạng sáng nay, 12-4, bất ngờ lớn đã xảy ra tại vòng 33 Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012 khi Manchester United để thua 0 - 1 trong chuyến làm khách tại sân DW của đối thủ Wigan đang nằm ở nhóm cuối bảng.

Doni trong pha tranh chấp với Hoilett dẫn đến việc bị trọng tài phạt thẻ đỏ.

Chiếc thẻ đỏ mà Alexander Doni phải lãnh trong chiến thắng 3-2 trước Balckburn Rovers khiến Liverpool lâm vào cảnh khủng hoảng thủ môn khi “đại chiến” kình địch Everton tại bán kết FA Cup sắp tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục