Việt Nam vào chung kết Giải futsal Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/4/2012 | 7:47:55 AM

Trong trận bán kết với Indonesia vào chiều 25-4, đội tuyển Việt Nam đã thắng 5-3 đầy kịch tính, qua đó giành quyền vào chung kết.

Trước trận này, thầy trò HLV Sergio Gargelli đã xác định rằng sẽ rất khó khăn để vượt qua Indonesia. Những phút đầu trận đã chứng minh điều này. Đội tuyển Việt Nam ra sức tấn công nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự kiên cường của đối thủ. Phải đến phút thứ 8, Trọng Thiện mới giúp đội tuyển Việt Nam dẫn 1-0.

Lúc này, Indonesia mới lộ rõ là đối thủ khó chịu. Không màu mè trong triển khai lối chơi, đội bóng xứ Vạn đảo vẫn có cơ hội tiếp cận khung thành đội tuyển Việt Nam để rồi gỡ hòa 1-1 ở phút 13.

Kịch tính trận đấu tiếp tục diễn ra khi đội tuyển Việt Nam dẫn 2-1 với bàn thắng của Văn Thắng rồi sau đó lại để đối thủ gỡ 2-2. Phút 34, Quốc Bảo lại đưa đội tuyển Việt Nam dẫn 3-2 từ một cú đá phạt.

Đến lúc này, Indonesia buộc phải dồn cả đội hình sang phần sân đội tuyển Việt Nam. Tận dụng cơ hội này, Quốc Bảo ghi thêm 2 bàn đều từ những cú sút xa vào lưới trống để giúp đội tuyển Việt Nam dẫn 5-2.

Những nỗ lực của Indonesia chỉ giúp đội bóng này ghi thêm 1 bàn vào phút cuối, ấn định tỉ số chung cuộc là 3-5.

Với trận thắng này, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Pha tranh bóng trong trận Sài Gòn FC và Sông Lam - Nghệ An hôm 19/4

Các CĐV có hành vi gây rối trên khán đài trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và Sông Lam – Nghệ An ở trận đấu bù vòng 13 V-League ngày 19/4.

Navibank SG không còn là chính mình.

Dường như chú trọng V.League hơn nên Navibank Sài Gòn đã không thể hiện hết năng lực trước đội khách Kelantan (Malaysia) trong trận đấu vào tối 24-4. Thế nên, dù dẫn bàn trước nhưng N.Sài Gòn vẫn thua ngược 1-2.

Niềm vui của Busquets sau khi ghi bàn mở tỉ số cho Barcelona.

Rạng sáng 25-4, Chelsea đã biến Barcelona trở thành cựu vô địch khi cầm chân đội bóng này 2-2 ngay trên sân Nou Camp trong trận lượt về. Với kết quả này, Chelsea đã giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận.

Tay vợt “triệu đô” Nguyễn Hoàng Thiên.

Lọt vào tốp 1.500 tay vợt được xếp hạng thế giới, tay vợt “triệu đô” Nguyễn Hoàng Thiên đang nhích dần từng bước trên con đường thực hiện mục tiêu lọt vào tốp 100 thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục