Futsal ĐNA 2012: Việt Nam lại về nhì

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/4/2012 | 9:21:12 AM

Thêm một lần nữa, những nỗ lực trong trận chung kết của thầy trò Sergio trở nên bất thành và đội tuyển futsal Việt Nam đành chấp nhận ngôi Á quân.

Đội tuyển Việt Nam giành HCB tại giải futsal Đông Nam Á 2012.
Đội tuyển Việt Nam giành HCB tại giải futsal Đông Nam Á 2012.

Đội chủ nhà Thái Lan tỏ rõ ưu thế vượt trội trước đoàn quân áo đỏ trong trận chung kết giải futsal Đông Nam Á năm nay với thắng lợi chung cuộc 9-4. Tuy nhiên, những cố gắng của các tuyển thủ futsal Việt Nam cũng rất đáng khen ngợi.
 
Mặc dù sớm bị dẫn trước hai bàn sau các pha lập công của ngôi sao Thueanklang nhưng các học trò của HLV Sergio vẫn thi đấu kiên cường và tìm được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 15 của Quỳnh Toàn. Như được cởi bỏ sức ép, đội tuyển futsal Việt Nam vùng lên mạnh mẽ ở những phút sau đó với các pha ghi bàn liên tiếp của Văn Vũ, Trọng Thiện và Hoàng Vinh. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội quân áo đỏ làm được. Đẳng cấp của đội bạn tỏ ra vượt trội và xứng đáng với ngôi vô địch tại giải năm nay.
               
Sau thất bại 1-4 trong trận chung kết futsal ĐNA 2009, đội tuyển Việt Nam lại một lần nữa ngậm ngùi giành HCB. Với ngôi Á quân, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng thay mặt VFF thưởng 150 triệu đồng cho ĐT futsal Việt Nam. Trong khi đó, Trưởng đoàn Trần Anh Tú quyết định thưởng nóng cho cả đội số tiền 100 triệu đồng. 
 
(Theo VTV)

Các tin khác
FIFPro đề nghị UEFA xóa thẻ cho cầu thủ Chelsea và Bayern.

Với mong muốn có được một trận Chung kết Champions League hấp dẫn với sự góp mặt của những cầu thủ mạnh nhất 2 đội, Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp quốc tế (FIFPro) đã lên tiếng đề nghị UEFA xóa thẻ cho 6 cầu thủ của cả Chelsea và Bayern.

Tiến Minh hiện xếp hạng 11 cầu lông thế giới.

Tay vợt số một Việt Nam đã tụt một bậc, xuống đứng thứ 11 với 54.204, kém Du Pengyu của Trung Quốc 560 điểm.

La Liga được an ủi phần nào, với việc Bilbao và Atletico Madrid đá chung kết ở sân chơi số hai châu Âu sau khi Real và Barca bị loại ở Champions League.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Ngày 24/4, Chính phủ đã ban hành Nghị định 37/2012/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thể dục, thể thao, trong đó, mức phạt tiền thấp nhất là 1 triệu đồng và cao nhất là 70 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục