Vật nam Việt Nam thua sớm ở Vòng loại Olympic

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/5/2012 | 7:51:26 AM

Cả 4 VĐV vật cổ điển và tự do Việt Nam đều thi đấu không thành công tại Vòng loại Olympic 2012 đang diễn ra ở Phần Lan.

Người thi đấu tốt nhất trong số này là Cấn Tất Dự (hạng 74kg vật tự do) khi thắng được Bakhodur Kadirov (Tajikistan) ở hiệp 2 trước khi thua ở hiệp quyết định với tỷ số 5-7.

Ở hạng 55kg vật tự do, Nguyễn Huy Hà thua đậm VĐV Amiram Karmanov (Hy Lạp) ở vòng 1 với tỷ số 1-11 (tỷ số mỗi hiệp là: 3-0 và 8-1).

Ở hạng 60kg vật tự do, Nguyễn Thế Anh thua Vasyl Fedoryshyn (Ukraina, người giành chức vô địch hạng cân này) 2-9 (0-6 và 2-3).

Nội dung vật cổ điển, VĐV Đới Đăng Tiến thua Thomas Ronningen (Nauy) 0-5 và bị loại ở vòng 1.

Như vậy, niềm hy vọng giành vé Olympic của Việt Nam chỉ còn đặt vào các VĐV nữ Trần Thị Diệu Ninh (hạng 55kg) và Phạm Thị Loan (hạng 63kg).

(Theo HNMO)

Các tin khác
Yaya Toure (phải, Man.City) tung cú sút về phía cầu môn Newcastle.

Tại vòng 37 Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012 (diễn ra tối 6-5), Manchester City tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình khi đánh bại chủ nhà Newcastle với tỷ số 2 - 0 ngay tại sân Sports Direct Arena.

Messi đã lập tới 8 cú hat-trick ở mùa giải này.

Trong một ngày thi đấu vô cùng ấn tượng, Lionel Messi đã 4 lần sút tung lưới Espanyol, qua đó góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc của Barcelona.

Chelsea đã giành cúp trước sự tiếc nuối của Liverpool.

Chelsea đã rất vất vả để bảo vệ tỷ số chiến thắng 2-1 trước Liverpool sau 90 phút. May mắn cho Chelsea khi trọng tài đã không kịp nhận thấy bàn thắng từ cú đánh đầu của Carroll ở phút 83, và nhờ đó HLV Di Matteo giành chiếc cúp đầu tiên với The Blues...

Euro 2012 diễn ra khi nền kinh tế châu Âu đang lao đao trong vòng xoáy khủng hoảng.

Trong bối cảnh nền kinh tế châu Âu đang suy thoái nặng nề, việc Ba Lan và Ukraina bỏ ra hàng chục tỷ euro để đăng cai EURO 2012 quả là một canh bạc tốn kém và đầy may rủi. Nhưng trái bóng không đơn thuần chỉ là những con số trong bảng kế toán khô khan…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục