Nadal bị loại ở Madrid Masters 2012

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/5/2012 | 1:56:11 PM

Không ai ngờ Nadal lại để thua tay vợt đồng hương Verdasco ở vòng 3 Madrid Masters 2012. Thất bại của Rafa trở thành cú sốc lớn nhất ở Madrid Masters tính đến thời điểm này. 6-3, 3-6, 7-5. Tỷ số khiến tất cả phải giật mình.

Họ không thể tin Nadal thua trận bởi trong cả 15 lần đụng Verdasco trước đó anh đều thắng. Họ càng không thể tin Nadal thất bại bởi phong độ của anh trong thời gian gần đây là khá cao. Rafa vừa đánh bại Djokovic ở CK Monte Carlo. Đó cũng là giải đấu thuộc hệ thống Masters 1000 và nó cũng diễn ra trên mặt sân đất nện. Bây giờ anh để thua tại một giải Masters 1000 diễn ra trên mặt sân sở trường của anh và ngay trên quê hương anh, trước một đối thủ không có gì đặc biệt. Thế nên mới khó tin.

Một trận đấu khác cũng đáng chú ý là việc hạt giống số 4 Tsonga bị Dolgopolov đánh bại sau 3 set với các tỷ số 7-5, 3-6, 7-6(2). Đây là lần thứ 5 họ đụng nhau và Dolgopolov tạm dẫn Tsonga 3-2 về thành tích đối đầu sau chiến thắng ở vòng 3 Madrid Masters này.

Nadal gục ngã nhưng Federer và Djokovic thì không. Tay vợt Thụy Sỹ vượt qua Gasquet của Pháp tương đối dễ dàng sau 2 set với các tỷ số 6-3, 6-2. Trong khi đó, Djokovic tiễn đồng hương của Federer là Wawrinka về nước sớm sau 2 set với các tỷ số 7-6(5), 6-4. Cùng góp mặt ở tứ kết Madrid Masters năm nay còn có Del Potro, David Ferrer, Berdych và Tipsarevic.

4 cặp tứ kết đã được xác định là Del Potro gặp Dolgopolov, Berdych gặp Verdasco, Federer gặp Ferrer và Djokovic đụng Tipsarevic.

(Theo HNM)

Các tin khác
Thành Lương giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam lần thứ 2

Tiền vệ CLB Hà Nội Phạm Thành Lương đã lần thứ 2 liên tiếp nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Tại lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2011, Phạm Thành Lương đã chính thức được vinh danh.

Mourinho với Cup Champions League đầu tiên khi đưa FC Porto lên đỉnh cao năm 2004.

Đã giành vinh quang ở ba giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - Anh, Italy và Tây Ban Nha - Mourinho phải chăng là HLV giỏi nhất mà thế giới bóng đá từng sản sinh.

Ảnh minh họa.

Ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa chủ trì cuộc họp thông qua đề án tổ chức sự kiện đua xe 04 lần đầu tiên tại Nha Trang do Công ty TNHH Nomura Motors đề xuất.

FIFA vừa công bố BXH các ĐTQG tháng 5. Theo đó, ĐT Tây Ban Nha vẫn tiếp tục giữ vững vị trí số 1 của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục