Barcelona sẽ gia hạn hợp đồng với Messi

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/10/2012 | 8:08:47 AM

Barcelona đã lên kế hoạch tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi. Theo đó, Messi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm nữa.

Messi sẽ thi đấu cho Barcelona đến năm 2018.
Messi sẽ thi đấu cho Barcelona đến năm 2018.

Theo thông tin đăng tải của tờ Sport, chủ tịch Barcelona là ông Sandro Rosell đã khẳng định sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi. Trong tuần tới, ban lãnh đạo Barca sẽ có buổi họp chính thức với Messi và người đại diện để ký kết bản hợp đồng chính thức. Vào thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của Messi và Barca còn thời hạn đến năm 2016. Nếu thỏa thuận giữa Messi và Barca thành công, tiền đạo người Argentina sẽ gắn bó với Barca đến năm 2018.

Messi vẫn đang có phong độ rất tốt trong màu áo của Barcelona. Ở tuổi 26, Messi cũng đang đạt được độ chín trong sự nghiệp của mình. Ban lãnh đạo Barcelona cũng nhận thức được tầm quan trọng của Messi cho tương lai của đội bóng vào thời điểm này. Messi đang có được 8 bàn thắng tại La Liga và vẫn là cây ghi bàn số 1 của Barca từ đầu mùa giải. Cũng theo tờ Sport cho hay, Messi sẽ đón nhận tin vui làm cha bởi cô bạn gái Antonella sẽ sinh em bé vào ngày 20/11 tới đây.  
 
Sau khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia trong đợt thi đấu giao hữu và vòng loại World Cup vừa qua, huấn luyện viên Tito Vilanova đã cùng các học trò trở lại tập luyện. Tuy nhiên, trong buổi tập đầu tiên của đội bóng không có sự góp mặt của Messi, Alexis và Mascherano. Trong buổi tập của Barcelona chuẩn bị cho vòng 8 La Liga, huấn luyện viên Tito Vilanova đã phải gọi thêm những cầu thủ ở đội hình B là: Patric, Lombán, Tello, Sergio Roberto, Sergi Gómez, thủ môn Masip, Deulofeu và Grimaldo.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Bài hát chủ đề chính thức của Thế vận hội (Olympic) 2024 và Đại hội Thể thao người khuyết tật (Paralympic Games) có tựa đề "Parade" (tạm dịch: Cuộc diễu hành) sẽ được trình diễn vào 19h30 ngày 8-5 (giờ Pháp, 0h30 giờ Việt Nam ngày 9-5) khi ngọn đuốc Olympic đến thành phố Marseille.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục