Messi nhờ người hâm mộ thiết kế giày thi đấu!

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/10/2012 | 2:01:55 PM

Tiền đạo Lionel Messi dành cho người hâm mộ một bất ngờ thú vị, khi công khai “nhờ” CĐV thiết kế một đôi giày ưng ý để có thể thi đấu tốt hơn cho Barcelona và đội tuyển Argentina.

Messi cậy nhờ người hâm mộ thiết kế giày cho mình.
Messi cậy nhờ người hâm mộ thiết kế giày cho mình.

Messi hiện đang đi đôi giày đặc biệt có tên F50 do hãng thời trang nổi tiếng Adidas sản xuất. Đôi giày được thiết kế với chất liệu đặc biệt, rất nhẹ nhưng chắc chắn. Ngoài ra trong đôi giày còn được gắn một con chip ghi lại dữ liệu chuyển động của Messi để giúp Adidas có thể sản xuất một đôi giày hoàn hảo hơn nữa cho Messi trong tương lai.
 
Dự kiến cuối năm nay, Adidas sẽ cho ra đời sản phẩm mới mang tên F50s. Đó là sản phẩm được mô tả hoàn hảo hơn rất nhiều “đời” F50 nhưng chi tiết cụ thể vẫn được giấu kín.
 
Messi tỏ ra rất hào hứng với mẫu F50s mới và anh muốn chia sẻ sản phẩm này với người hâm mộ bằng cách nhờ chính các fan ruột thiết kế kiểu dáng cho phù hợp và hoàn hảo nhất.
 
“Trong bóng đá, bạn bộc lộ tài năng của mình qua những bước di chuyển. Khi đi một đôi giày độc nhất vô nhị sẽ giúp cho tôi cảm thấy tự tin hơn. Tôi thực sự nóng lòng muốn được xem thiết kế của người hâm mộ”, Messi thổ lộ.
 
Sân cỏ thế giới những năm gần đây chứng kiến những cuộc đua tranh giữa hai hãng cung cấp thể thao nổi tiếng Adidas và Nike. Mỗi sản phẩm được tung ra đều giúp cầu thủ nổi bật nhờ kiểu thiết kế và màu sắc bắt mắt.
 
Thế nhưng chính việc giới cầu thủ đua nhau sở hữu những đôi giày “xanh, đỏ” khiến giới HLV không khỏi cảm thấy khó chịu. Mới đây, HLV Martin O'Neill của Sunderland đã lên tiếng chỉ trích thói đua đòi của giới cầu thủ và kêu gọi sử dụng lại kiểu giày màu đen cổ điển.
 
“Tôi nhớ khi kiểu giày với màu sắc lạ mắt ra đời thì Alan Ball (huyền thoại bóng đá của CLB Arsenal) có đi một đôi màu trắng. Tôi nghĩ anh ấy phải là cầu thủ xuất chúng mới thể hiện khác biệt như vậy và những gì trên sân cỏ đã chứng minh điều đó là đúng. Thế nhưng giờ đây nhiều cầu thủ thậm chí còn không có tên tuổi cũng đua nhau đi kiểu giày bắt mắt. Có lẽ đã đến lúc nên trở lại với thiết kế kiểu truyền thống”, ông  Martin O'Neill nhận xét.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Bài hát chủ đề chính thức của Thế vận hội (Olympic) 2024 và Đại hội Thể thao người khuyết tật (Paralympic Games) có tựa đề "Parade" (tạm dịch: Cuộc diễu hành) sẽ được trình diễn vào 19h30 ngày 8-5 (giờ Pháp, 0h30 giờ Việt Nam ngày 9-5) khi ngọn đuốc Olympic đến thành phố Marseille.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục