Federer trao áo đấu với Vua Bóng đá Pele

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/12/2012 | 1:33:15 PM

Federer đã được tặng chiếc áo đấu màu xanh mà Pele trao tặng, đánh dấu thời điểm huyền thoại từ những năm 60 của ĐT Brazil.

Federer và Pele trao tặng nhau áo đấu.
Federer và Pele trao tặng nhau áo đấu.

Trong tháng 12 này, tay vợt Roger Federer đã có mặt ở Sao Paulo, tham dự giải biểu diễn Gilette Federer Tour, là một sự kiện được tổ chức bởi hãng dao cạo râu Gilette, cũng là hãng sản phẩm mà Federer tham gia quảng cáo.

Tại tour du đấu biểu diễn lần này, Federer đã có cuộc hội ngộ thú vị với Vua Bóng đá Pele. Hai người đã ký và trao tặng nhau áo đấu, trong đó Federer đã rất vui mừng khi nhận chiếc áo đấu màu xanh mà Pele trao tặng, đánh dấu thời điểm huyền thoại từ những năm 60 của ĐT Brazil.

Không giấu nổi niềm vui, tay vợt người Thụy Sỹ đã viết trên trang facebook cá nhân của mình rằng: “Tôi đã có vinh dự được gặp gỡ huyền thoại bóng đá Pele. Ông ấy là một người rất cởi mở và đầy nhiệt huyết một cách đáng kinh ngạc.”

Tham dự giải biểu diễn cùng Federer tại Brazil, còn có sự góp mặt của các ngôi sao tên tuổi khác trong làng quần vợt như Maria Sharapova, Serena Williams, Victoria Azarenka, Caroline Wozinacki, Jo-Wifried Tsonga, Tommy Haas, Tommy Robredo và Thomaz Belluci.

(Theo VOV)

Các tin khác
U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục