Đội hình tiêu biểu vòng 23 Premier League

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/1/2013 | 8:07:50 AM

David Silva, Rio Ferdinand, Steven Gerrard,… Đó là 3 trong số những ngôi sao nổi bật nhất góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 23 Premier League.

Đội hình tiêu biểu vòng 23 Premier League.
Đội hình tiêu biểu vòng 23 Premier League.

Thủ môn:

- David De Gea (Man Utd):
Mặc dù mắc sai lầm trong tình huống để Tottenham gỡ hòa nhưng David De Gea vẫn có một trận đấu xuất sắc với ít nhất 5 pha cứu thua.

Hậu vệ:

- Clint Hill (QPR): Làm khách tại Upton Park, QPR đã phải chịu khá nhiều sức ép từ phía West Ham. Tuy nhiên, với khả năng bọc lót và cản phá hiệu quả của Clin Hill, đội bóng của Redknapp vẫn có được 1 điểm quý giá.

- Vincent Kompany (Man City): Ở trận thắng Fulham 2-0, trung vệ người Bỉ đã có tới 14 cú tắc bóng chính xác, hiệu quả nhất trong số các hậu vệ ở vòng đấu vừa qua.

- Rio Ferdinand (Man Utd): Khác với những trận đấu vừa qua, Ferdinand đã trở thành tấm bình phong vững chắc trước khung thành De Gea. Đáng tiếc là Quỷ đỏ không thể giành trọn 3 điểm trước Totenham.

Ảnh minh họa

- Glen Johnson (Liverpool): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, Johnson còn thể hiện khả năng tấn công tuyệt vời trong trận thắng Norwich 5-0. Ở trận đấu này, anh đóng góp 1 đường kiến tạo và 3 đường chuyền có thể ghi bàn cho các đồng đội.

Tiền vệ:

- David Silva (Man City):
Trong ngày thi đấu thăng hoa, David Silva đã đóng góp cả 2 bàn thắng giúp Man City giành trọn 3 điểm trước Fulham. Với chiến thắng này, dàn sao áo xanh đã rút ngắn khoảng cách xuống 5 điểm so với Man Utd.

- Steven Gerrard (Liverpool): Mặc dù chỉ đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 5 sao của Liverpool trước Norwich nhưng không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của Gerrard. Theo một thống kê, có tới 70% những pha tấn công của The Kop đều qua chân Gerrard.

Ảnh minh họa

- Ramires (Chelsea): Lối chơi cơ động của Ramires ở khu vực giữa sân đã giúp Chelsea tạo được thế trận vượt trội so với Arsenal. Hệ quả, đội bóng áo xanh đã giành trọn 3 điểm trong trận derby thủ đô London.

- Charles N’Zogbia (Aston Villa): Tiền vệ này đóng góp cả 2 đường kiến tạo thành bàn cho Aston Villa. Đáng tiếc là đội bóng của anh không thể giành trọn 3 điểm trước West Brom.

Tiền đạo:

- Steven Fletcher (Sunderland): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Steven Fletcher đã lập cú đúp giúp Sunderland giành trọn 3 điểm trên sân DW.

- Daniel Sturridge (Chelsea): Sau khi ghi bàn vào lưới Man Utd, Sturridge lại nổ súng mang về chiến thắng 5 sao cho Liverpool trước Norwich.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Hậu vệ Vũ Văn Thanh (áo đỏ) nhận án kỷ luật do hành vi xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài ở vòng 17 V-League 2023 - 2024

Ban tổ chức V-League 2023 - 2024 thông tin những quyết định kỷ luật ở vòng 17. Trong đó, đáng chú ý có cầu thủ Vũ Văn Thanh của Câu lạc bộ Công An Hà Nội.

Tuyển Olympic Argentina là ứng viên hàng đầu cho HCV Olympic 2024

Môn bóng đá nam Olympic 2024 đã xác định được 16 đội bóng góp mặt, với chiếc vé cuối cùng thuộc về Guinea.

HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân tập U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay VFF sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam lọt vào tứ kết U23 châu Á 2024.

HLV Mai Đức Chung ký hợp đồng với VFF trở lại dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung trở lại dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam với bản hợp đồng có thời hạn từ ngày 09/5/2024 đến 31/12/2025, do VFF không tìm được người thay thế phù hợp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục