Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XI, năm 2013:

Văn Chấn quyết tâm chạm đỉnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/3/2013 | 9:04:27 AM

YBĐT - Sau nhiều năm tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái tổ chức, đoàn vận động viên (VĐV) của huyện Văn Chấn vẫn chưa có niềm vui trọn vẹn vì chưa một lần bước lên bục cao nhất của giải.

Các vận động viên tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X - năm 2012.
Các vận động viên tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X - năm 2012.

>> Mù Cang Chải làm "nóng" đường đua

Bởi vậy, bước vào Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XI - năm 2013 lần này, đoàn VĐV huyện Văn Chấn đang hạ quyết tâm để đạt được mục tiêu cao nhất.

Anh Nguyễn Thế Vinh, cán bộ Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Văn Chấn cho biết: “Năm nào cũng vậy, cứ đến đầu tháng 3 hàng năm khi nhận được Điều lệ Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bai, chúng tôi đã triển khai kế hoạch tuyển chọn các VĐV từ các xã để tham gia các nội dung mà Ban tổ chức giải đề ra. Sau nhiều ngày tuyển chọn, đoàn VĐV huyện Văn chấn đã tuyển 8 VĐV, chia thành hai đội nữ trẻ và nam chính".

Với quyết tâm cao tại giải lần này, đoàn VĐV Văn Chấn không chỉ xác định là cơ hội để cho các VĐV học hỏi, cọ xát và nâng cao kinh nghiệm thi đấu mà còn thông qua đó để lựa chọn những VĐV tiêu biểu, có năng lực và khả năng để đào tạo lâu dài.

Sau khi tuyển được các VĐV tham gia Giải, ban huấn luyện của đội đã lên kế hoạch, bố trí lịch tập cụ thể để VĐV được đảm bảo về thể lực, sức bền, chạy theo từng cự ly, đặc biệt là khâu bứt phá về đích. Anh Nguyễn Thế Vinh cho biết thêm: “Để các em yên tâm thi đấu, huyện đã có kinh phí hỗ trợ về nơi ăn, ở, mua trang phục...”.

Với việc chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ, chiến thuật thi đấu nên đến nay các VĐV của Văn Chấn đã sẵn sàng tham gia Giải. VĐV Bùi Văn Thi hồ hởi: “Em rất vui khi được chọn vào đội tuyển của huyện. Em cố gắng luyện tập để đạt được thành tích cao”.

Còn VĐV Hà Văn Tùng đến từ xã Thượng Bằng La, tâm sự: “Đây là lần đầu tiên em được tham gia giải cấp tỉnh nên ngoài các bài tập chiến thuật của huấn luyện viên thì bản thân em cũng cố gắng rất nhiều trong rèn luyện để có được sự dẻo dai trên đường đua”.

Còn nữ VĐV Hà Thị Thùy Linh đến từ xã Bình Thuận, chia sẻ: “Em rất yêu môn điền kinh nên Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái là sân chơi bổ ích để em có cơ hội cọ xát, học hỏi, xác định thực lực của mình”.

Với việc chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, hy vọng đoàn VĐV huyện Văn Chấn sẽ đem đến cho Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XI, năm 2013 những bất ngờ thú vị.

Hà Tĩnh

Các tin khác
Công đoàn cơ sở Hạt Kiểm Lâm huyện Văn Chấn giành giải Nhất nội dung bóng chuyền hơi nam.

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Văn Chấn tổ chức giải Bóng chuyền hơi hưởng ứng Tháng Công nhân,Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Đội tuyển Việt Nam là hạt giống số 1 của ASEAN Cup 2024.

Ngày 13/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã có cuộc họp triển khai công tác tổ chức giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024).

Với thỏa thuận đã đạt được cùng Liên đoàn Bóng đá châu Âu, TV360 hiện là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền vòng chung kết UEFA EURO 2024 trên lãnh thổ Việt Nam và có quyền khai thác truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Kình ngư Lê Tiến Đạt là 1 trong 4 VĐV thể thao người khuyết tật Việt Nam giành vé tham dự Paralympic 2024.

Hướng tới Paralympic Paris 2024, các vận động viên (VĐV) thể thao người khuyết tật Việt Nam có những bước chuẩn bị quan trọng và đặt mục tiêu có mặt tại Pháp vào cuối tháng 8 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục