Tối nay, “Học viện Ngôi sao” chính thức lên sóng

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/3/2014 | 1:52:56 PM

Tối nay, chương trình truyền hình thực tế “Học viện ngôi sao” chính thức lên sóng – 19h55 trực tiếp trên VTV6.

Ca sĩ Mỹ Linh là khách mời cho số đầu tiên của chương trình
Ca sĩ Mỹ Linh là khách mời cho số đầu tiên của chương trình

“Học viện ngôi sao” tiếp tục là chương trình truyền hình thực tế về tìm kiếm và đào tạo ngôi sao ca nhạc. Trong bối cảnh quá nhiều chương trình về âm nhạc đang diễn ra, “Học viện ngôi sao” đang tim mọi hình thưc để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Với đêm liveshow mở màn đầu tiên, khách mời chương trình là diva Mỹ Linh. Được xem là một trong bốn diva của làng nhạc Việt, với giọng hát đầy kỹ thuật và cảm xúc được giới chuyên môn đánh giá cao, Mỹ Linh luôn là hình ảnh của một ngôi sao hàng đầu mà bất cứ ca sĩ trẻ mới vào nghề nào cũng ao ước hướng đến. Sự xuất hiện của Mỹ Linh trong liveshow mở màn đầu tiên sẽ là một sự khởi đầu cho chặng đường 93 ngày tìm kiếm và đào tạo những ngôi sao tương lai cho ngành giải trí.

Song song với màn trình diễn đặc biệt trong đêm liveshow, Mỹ Linh cũng sẽ là khách mời hướng dẫn cho 12 thí sinh trong tuần đầu tiên. Đây sẽ là tuần lễ mang tính bản lề để khán giả có cái nhìn cận cảnh về cá tính của mỗi học viên cũng như là cơ hội để mỗi học viên khám phá và định hình phong cách âm nhạc cho riêng mình. 
 

Bên cạnh việc hé lộ danh tính khách mời đầu tiên, BTC chương trình cũng chính thức công bố cặp đôi MC của chương trình - bộ đôi VJ của MTV Việt Nam, Tú Linh Kaylee và Dustin Nguyễn. Trẻ trung và vui nhộn cộng với kiến thức và kinh nghiệm dẫn dắt những chương trình về âm nhạc sẽ là lợi thế của bộ đôi MC này khi dẫn dắt một chương trình thực tế về âm nhạc dành cho giới trẻ như “Học viện ngôi sao”.

Trong đêm mở màn, các chuyên gia hướng dẫn hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn với một ca khúc của chuyên gia Phương Linh, một phần trình diễn tài năng của chuyên gia Alexander và một tiết mục đặc biệt của khách mời Mỹ Linh. Ngoài ra, 12 học viên sẽ ra mắt khán giả với các tiết mục riêng được chuẩn bị kỹ lưỡng và một ca khúc trình diễn chung.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Hai cô gái Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đánh bật các đấng mày râu để trở là quán quân của mùa thứ 2.

Chương trình truyền hình thực tế “The amazing race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014” vừa chính thức công bố khởi động vòng tuyển toàn quốc.

YBĐT - Sau các tập thơ “Vẫn xanh màu áo lính”, “Neo đầu nỗi nhớ”, “Đếm mưa”, đầu năm 2014, tác giả Nguyễn Đăng Lộc lại vừa cho ra mắt bạn đọc tập thơ thứ tư “Trăng sáng mùa yêu”. Ba mươi mốt thi phẩm trong đó có một trường ca, tập thơ là tiếng nói yêu thương đối với quê hương, con người và dành nhiều cho tình yêu đôi lứa.

Phó Thủ tướng và các đại biểu thực hiện nghi lễ động thổ xây dựng Nhà tưởng niệm.

Vừa qua, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phát lệnh khởi công xây dựng Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích K9-Đá Chông (Ba Vì, Hà Nội).

Sở VH-TT&DL Thừa Thiên Huế vừa cho biết đã đoạt Huy chương vàng tại Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn quốc “Về với Điện Biên” tại thành phố Điện Biên Phủ nhân chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954/7/5/2014).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục