Đỗ Thị Huệ đăng quang Người đẹp Hạ Long 2014

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/5/2014 | 8:34:51 AM

Thuyết phục ban giám khảo sau 4 phần thi trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và vấn đáp, Đỗ Thị Huệ (ảnh - 23 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính ngân hàng) đã đăng quang đêm chung kết Người đẹp Hạ Long 2014 với chủ đề Người đẹp Hạ Long, Tuần Châu - Hội tụ và lan tỏa, diễn ra đêm 10.5 tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (Quảng Ninh).

Giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Vân (20 tuổi, quê Hải Phòng), nhân viên Công ty thế giới thời trang và giải trí KH; giải ba là Nguyễn Thị Phương Anh (quê TP.Hạ Long, sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân). Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải Người được bình chọn nhiều nhất qua mạng, Người đẹp với Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh...


(Theo TNO)

Các tin khác
Tiết mục nghệ thuật đặc sắc với chủ đề

Tối 10/5, Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng đã tổ chức khai mạc Lễ hội hoa phượng đỏ lần thứ ba với chủ đề “Hải Phòng sắc màu hoa phượng đỏ” và đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt danh lam thắng cảnh quần đảo Cát Bà. Tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã trao Bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt danh lam thắng cảnh quần đảo Cát Bà.

12 Years A Slave (12 năm nô lệ), phim hay nhất Oscar 2014 sẽ công chiếu ngày 23/5 tới.

Nhạc trưởng, nghệ sỹ violin Khắc Uyên (ngoài cùng bên trái) cùng các nghệ sỹ Việt Nam và Anh.

Trong không gian ấm cúng của tòa nhà cổ kính Burgh House ở khu Hampstead, London (Anh), những âm thanh trong trẻo của tiếng dương cầm hòa tấu cùng tiếng violin réo rắt và cello trầm lắng đưa người nghe đến với các tác phẩm kinh điển của Rachmaninoff, Schumann và Piazzolla.

Mỗi trang sách hay chứa đựng tinh hoa trí tuệ nhân loại.
(Ảnh: P.V)

YBĐT - Ngày nhỏ, tôi ham đọc sách lắm. Ở nông thôn, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên chẳng có tiền nhiều để mua sách thành ra lũ bạn học cứ phải trao đổi cho nhau.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục