Bộ tem mới chủ đề “Chiến tranh giữa các vì sao”

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/9/2015 | 2:00:58 PM

Mới đây, Công ty dịch vụ bưu chính Royal Mail ở Anh đã cho ra mắt bộ tem mới có chủ đề bộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao”.

Bộ tem mới được phát hành vào thời điểm phần 7 của bộ phim huyền thoại có tựa đề “Star wars: The force awakens” (Chiến tranh giữa các vì sao: Sức mạnh trỗi dậy) sắp được công chiếu (18-12-2015).

Người thiết kế các mẫu tem này là họa sĩ người Anh, Malcolm Tween. Bộ tem gồm 18 chiếc, trong đó có 3 chiếc minh họa những nhân vật mới trong phần 7 "The force awakens" sắp ra mắt. Dự kiến bộ tem sẽ được phát hành vào ngày 20-10 tới.

Cùng ngắm những mẫu tem thú vị và bắt mắt nhất trong bộ tem mới này.


 

 








(Theo HNMO)

Các tin khác
Nhóm nhạc The Jackson 5.

Nhóm nhạc gia đình huyền thoại của Mỹ thập niên 70, The Jackson 5 mới đây đã quay trở lại vị trí số 1 bảng xếp hạng âm nhạc Anh với ca khúc "ABC" nổi tiếng, sau khi ca khúc này được một DJ người Anh phối lại.

YBDDT - Việc giữ gìn cho tiếng khèn được trong trẻo, tinh khiết, nguyên sơ cũng chính là giữ được trong sáng, hướng thiện trong tầm hồn người thổi khèn. Chính vì điều này, nên đến với Hội thi khèn Mông trong khuôn khổ Tuần Văn hóa-Du lịch Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm nay,  du khách đã được tận hưởng những giây phút thăng hoa trong âm thanh du dương, trầm bổng của tiếng khèn mà các nghệ nhân dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi đem lại. Chính họ là những người đang dày công bảo tồn, giữ gìn những nét văn hóa của dân tộc mình.

Nghệ thuật rối nước Thăng Long sẽ được giới thiệu tại Malaysia.

Ngày 16-9 tới, Nhà hát Múa rối Thăng Long Hà Nội sẽ lên đường tham dự Lễ hội Nghệ thuật quốc tế Kuala Lumpur - Malaysia.

YBĐT – Đúng 20h tối ngày 12/9, lễ khai mạc Tuần Văn hóa – Du lịch Mường Lò năm 2015 đã chính thức khai mạc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục